Mai Ngô bị siêu mẫu Hoàng Yến nhắc nhở vì những hành động 'khác người'

Chủ Nhật, 08/10/2017 07:47

|

(CAO) Trước những hành động của thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425), siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải nhắc nhở cô tập trung quan sát buổi học.

Sau hai vòng sơ tuyển, ban giám khảo đã chọn ra 70 cô gái bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ đây, các thí sinh chính thức được huấn luyện, đào tạo những kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực sắc đẹp. Ngay trong tuần đầu tiên, các nhan sắc đến từ hai miền Nam Bắc cùng tập trung về TP.HCM để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới.

Để hỗ trợ các thí sinh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến – Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 được mời làm cố vấn chuyên môn của tập 2 "Tôi tự tin" nhằm giúp thí sinh những kỹ năng cơ bản của một người đẹp khi trình diễn.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hướng dẫn các thí sinh phần catwalk

Đầu tiên, các cô gái được kiểm tra khả năng catwalk với một cuốn sách ở trên đầu. Điều này tưởng chừng như dễ dàng, nhưng khiến không ít thí sinh gặp trở ngại khi liên tục làm rơi sách như H’hen Niê (SBD 424), Mâu Thị Thanh Thủy (SBD 242)… Qua đó có thể thấy từ người mẫu chuyển mình sang hoa hậu là một điều không mấy dễ dàng đối với tất cả mọi thí sinh.

Trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh thì có ba thí sinh Chu Thị Minh Trang (SBD 119), Lê Thị Thu Trang (SBD 121), Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tự ý rời khỏi khu vực ghi hình khiến Hoa hậu Phạm Hương phải lên tiếng nhắc nhở về ý thức tập thể và tôn trọng ban cố vấn, cũng như các thí sinh khác đang có mặt tại đó.

Ban cố vấn chương trình

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ: “Trong một cuộc thi phải sống theo nguyên tắc của một tập thể, điều đó có nghĩa rằng các bạn phải tôn trọng nguyên tắc. Chúng tôi không mong muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của tất cả các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua”.

Thí sinh Mai Ngô

Trước đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng phải nhắc nhở thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (SBD 425) tập trung quan sát buổi học: “Mai Ngô luôn là người làm những hành động khác người. Thì tôi nghĩ không có việc gì là tôi không nhắc nhở bạn. Nhắc nhở như vậy là còn nhẹ nhàng đó”.

Sau nhiều phần thi gây cấn và hấp dẫn, thí sinh Lê Thanh Tú (SBD 127) giành được chiến thắng đầu tiên cho mình. Thanh Tú chia sẻ: “Thật vui vì tôi là người đầu tiên giành được chiến thắng. Có rất nhiều thí sinh xuất sắc nhưng tôi đã cố gắng làm hết sức mình và nhờ vậy, chiến thắng đã gọi tên tôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang