Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa tổ chức lễ cưới đồng tính tại Mỹ

Thứ Hai, 02/10/2017 21:07

|

(CAO) Nam diễn viên “Hot boy nổi loạn” vừa tổ chức lễ cưới đồng tính với bạn đời Rhonee Rojas tại Mỹ vào ngày 1-10 vừa qua.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới vừa diễn ra kèm theo dòng trạng thái: “Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới”.

Cặp đôi dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào

Bạn đời của anh là người mẫu Rhonee Rojas mang trong mình 5 dòng máu: Trung Quốc, Mỹ, Phillipines, Tây Ban Nha, Thái Lan. Anh sống và làm việc tại Hawaii.

Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas trao nhẫn cho nhau ở bãi biển
Hồ Vĩnh Khoa chưa từng chia sẻ về mối quan hệ này trên báo chí

Rhonee Rojas từng đại diện tiểu bang Hawaii tham dự cuộc thi Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012. Trên trang cá nhân, Rhonee Rojas cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi kết hôn với Hồ Vĩnh Khoa. Anh viết: “Trong cuộc sống, chúng ta vô cùng may mắn khi tìm được người sẽ đi cùng bạn trong hành trình sắp tới. Đó là người yêu bạn và cũng là người bạn yêu. Đó là người khiến bạn tốt hơn mỗi ngày. Đó là người sẽ khiến bạn luôn cười dù bạn không hề vui vẻ. Đó là người sẽ đứng bên bạn trong cả những ngày hạnh phúc lẫn những ngày tồi tệ. Tôi đã tìm được một người như vậy và hôm nay tôi cưới anh ấy”.

Nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa sinh năm 1988, được biết đến sau khi tham gia Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang