Thông tin về dự án phim Hồ sơ lửa

Thứ Hai, 25/09/2017 20:07

|

(CAO) Vừa qua, có thông tin chưa chuẩn xác liên quan đến dự án phim Hồ Sơ Lửa , chiều 25/09/2017, PV Báo Công an TP.HCM đã gặp bà Thu Huyền – Phó Giám đốc Hãng Phim Sena để tìm hiểu về vấn đề này. Bà Thu Huyền cho biết :

Đây là series phim hình sự rất tốt, khắc họa hình ảnh của cán bộ chiến sỹ công an trong công cuộc đấu tranh, phòng chống tội phạm giữ gìn sự bình an cho xã hội, khuyến khích phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Liên quan đến vấn đề tài chính, giữa Sena và nhà đầu tư đang trong giai đoạn quyết toán và hai bên không có vướng mắc. Mong rằng các diễn viên, nghệ sỹ, đạo diễn đã cộng tác với Sena trong dự án này cảm thông và chia sẻ với chúng tôi về những khó khăn này.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, bà Phạm Thu Hà – Đại diện nhà đầu tư (ảnh) cho biết với phim "Hồ Sơ Lửa", đây là dự án dài hơi của chúng tôi với các đối tác.

"Trong quá trình đã thực hiện được 3 phần với tổng số 128 tập. Nhưng do một số điều kiện khách quan chúng tôi quyết định sau khi phát sóng xong bộ thứ 3 – "Tử thi lên tiếng" sẽ tạm dừng phát sóng cho giai đoạn 1 này. Hiện tại chúng tôi vẫn tiếp tục triển khai và hoàn thiện các khâu sản xuất cho các phần tiếp theo. Khi dự án trở lại giai đoạn 2 chúng tôi sẽ có thông tin chính thức.

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi khẳng định đã thanh toán xong cho nhà sản xuất bộ thứ 1 (Mật Danh Đ9), bộ thứ 2 (Người ba mặt) và một phần của bộ thứ 3 (Tử thi lên tiếng). Hiện nay, chúng tôi và Hãng phim Sena đang khẩn trương làm các thủ tục quyết toán do phần 3 vừa phát sóng xong", bà Hà cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang