'Tử thi lên tiếng' tập 9: Ông Sang đột quỵ vì con gái dính vào ma túy

Thứ Ba, 11/07/2017 10:54  | Hoàng Yến

|

(CAO) Khi biết tin bị lôi kéo chơi bời và có khả năng đã dính vào ma túy, ông Sang đã đột quỵ. Rất may, con trai cho ông uống thuốc kịp thời.

Tập 9 bộ phim "Tử thi lên tiếng" vừa lên sóng tối qua (10-7) với nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn khán giả. 

Sau khi liên lạc với số có tin nhắn đáng nghi nhất lại là một người đàn ông nghe máy – tự nhận mình là Hiền bán đồng nát, Quang Huy và Thu đã hẹn gặp người này.

Bố con ông Sang gặp nhau

Ở cuộc hẹn, người đồng nát khai đã nhặt được chiếc máy khi bị vứt, từ đó tói nay ông ta luôn gặp rắc rối bởi có một nhóm đang truy tìm người tên Hải chột. Quang Huy lên kế hoạch cho người đồng nát để tìm nhóm người này.

Sơn Đảo tức tối vì vụ bán thông tin hại ông Sang không thành. Hắn liền nghĩ đến kế hoạch trả thù khác. Sơn Đảo biết ông Sang có đứa con gái tên Quyên ở Trung Quốc. Quyên là con gái cưng, vừa là tay sai của ông Sang trong việc tìm mối nguyên liệu. Tuy nhiên ông Sang luôn giữ con gái mình “trong sạch”. Sơn Đảo quyết tâm chơi vố “vấy bẩn” Quyên.

Quyên dính vào ma túy khiến ông Sang bị đột quỵ

Sau vụ giao hàng bất thành, Tuấn sợ ông Sang không còn tín nghiệm mình. Tuy nhiên, nghe lời ông Dương khuyên, ông Sang đã đồng ý cho Tuấn thêm cơ hội.

Đúng lúc đó ông Sang nhận được cuộc điện thoại lạ khiến ông gục xuống vì sốc. Ông Sang nhận được thông tin mật về việc Quyên bị lôi kéo chơi bời và có khả năng đã dính vào ma túy khiến ông đột quỵ. Rất may, Tuấn cho ông uống thuốc kịp thời. Tuy nhiên, ông Sang ngỏ ý muốn Tuấn sang kiểm tra lại thông tin và thắt chặt cơ chế giám sát Quyên tại Trung Quốc. Ông đồng ý cho My đi theo hỗ trợ Tuấn.

Tuấn cầm súng dọa Tiến 

Trong khi đó, Hải chột đã rời nơi ẩn náu, hắn tìm tới tận nhà Khanh, theo dõi ngược lại Khanh. Tại căn hộ riêng của Quyên ở Trung Quốc, cả hai đang chuẩn bị cho một bữa tiệc nhập hội thì Tuấn và My tới. Tuấn đã dùng súng để dọa Tiến phải khai ra người sai Tiến đưa My vào con đường nghiện ngập.

Tập 10 bộ phim với nhiều tình tiết bất ngờ, gây cấn sẽ lên sóng vào tối nay (11-7) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang