'Tử thi lên tiếng' tập 3: Phó băng Rồng Đỏ đau khổ vì cái chết của người tình

Thứ Ba, 27/06/2017 11:39  | Hoàng Yến

|

(CAO) Qua câu chuyện với tên đệ tử thân tín, Sơn đảo - phó băng Rồng Đỏ tỏ ra rất đau khổ vì cái chết của Lan.

Tối ngày 26-6, tập 3 bộ phim "Tử thi lên tiếng" đã lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình. Ở tập này, đội trưởng Quang Huy đề nghị dựng hiện trường vụ án. Nhiều người dân đã có mặt để theo dõi sự việc. Trong số đó, có một người đàn ông (Sơn đảo) dáng vẻ bụi bặm, phong trần bởi mấy lần người đàn ông đó định lên tiếng xen vào thì một vài tay đàn em bên cạnh đều níu tay ra hiệu im lặng. Cuối cùng, dường như không chịu được sự căng thẳng, người đàn ông được đám đàn em hộ tống rút lui. Điều này đã không qua được con mắt của một điều tra viên dày dặn kinh nghiệm như Quang Huy.

Clip: Một số phân cảnh trong phim

Người đàn ông đó chính là Sơn Đảo - phó băng Rồng Đỏ - một băng nhóm chuyên bảo kê cho hoạt động nhà hàng quán bar trên thành phố. Qua câu chuyện với tên đệ tử thân tín, Sơn đảo tỏ ra vô cùng đau khổ vì cái chết của Lan.

Sau buổi dựng lại hiện trường kết hợp với việc vận động, mở rộng lấy lời khai của quần chúng, cơ quan điều tra không đủ cơ sở, chứng cứ kết tội Toàn. Ngoài những dấu vân tay của Toàn thu được tại hiện trường dường như không còn manh mối nào của kẻ giết người khiến vụ án đi vào bế tắc.

Sơn Đảo - phó băng Rồng Đỏ

Cuộc khám nghiệm và mọi kết quả điều tra vẫn chứng minh đây là vụ tự tử bởi đây là người phụ nữ đơn thân, đứa con đã mất tích vài tháng trước khi án mạng xảy ra. Người phụ nữ có những công việc phức tạp và quan trọng hơn chị đang điều trị trầm cảm vài tháng gần đây, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hành động tự tử. Tuy nhiên, Quỳnh vẫn thấy có điều gì đó khuất tất mà cô không thể lý giải.

Bà trùm Hai Hảo và đàn em

Tập 3 bộ phim cũng ghi lại buổi gặp gỡ giữa ông Sang và bà trùm Hai Hảo. Biết được cuộc gặp này, Sơn đảo tỏ ra vô cùng thất vọng về chị Hai của mình. 

Khi trở lại ngôi chùa X để hỏi sư cô về bé Nam Anh, Quỳnh đã gặp ông Sang và gọi ông Sang là ông già Noel. 

Tập 4 bộ phim với những tình tiết bất ngờ sẽ được hé lộ vào tối nay (27-6) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang