‘Tử thi lên tiếng’ tập 1: Cái chết bí ẩn của Lan mở ra nhiều tình tiết gay cấn trong phim

Thứ Tư, 21/06/2017 10:51  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nhiều tình tiết bất ngờ, gay cấn, lôi cuốn khán giả ngay từ tập đầu tiên của bộ phim “Hồ sơ lửa phần 3- Tử thi lên tiếng” phát sóng vào tối ngày 20-6.

Mở đầu bộ phim, khán giả chứng kiến cảnh ông bà chủ trọ tìm mọi cách mở cửa căn phòng trọ của Lan (30 tuổi). Khi vào trong nhà, hai ông bà phát hiện Lan tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức, các chiến sĩ công an thuộc Sở Công an TP.HCM xuống tại hiện trường để làm rõ vụ án.

Nữ công an Quỳnh được ông Dương tin tưởng giao việc giám định pháp y hiện trường, mặc cho Quang Huy (trưởng đội hình sự) nghi ngờ kinh nghiệm, Quỳnh vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình.

Hứa Vĩ Văn trong vai Quang Huy

Mọi chứng cứ tại hiện trường, cũng như lời khai nhân chứng và biên bản giám định pháp y cho thấy: cái chết của người phụ nữ là do tự tử. Đó là một người mẹ đơn thân, thuê phòng trọ và nuôi một đứa con trai chừng 10 tuổi (Nam Anh) nhưng vào thời điểm này, không ai biết đứa con trai đó ở đâu. Hơn thế nữa, người phụ nữ được cho là không họ hàng thân thích.

Nhung Kate trong vai Quỳnh

Kết quả của việc khám nghiệm tử thi của các giám định viên phòng kỹ thuật hình sự cho thấy nguyên nhân cái chết của cô là: ngạt thở do treo cổ, không có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Sau khi khởi tố, Quang Huy cùng các điều tra viên trong đội điều tra hình sự đã tiến hành xác minh, thu thập tài liệu, tra cứu tàng thư chứng minh căn cước và xác định được danh tính người thứ hai ngoài nạn nhân xuất hiện trong phòng trọ thời điểm gần nhất.

Bé Nam Anh (10 tuổi)

Đoạn cuối bộ phim, xuất hiện tình tiết ông chủ trọ lén lút vào phòng của nạn nhân Lân. Liệu đây có phải là thủ phạm gây ra cái chết của Lan? Tất cả sẽ được làm rõ ở tập 2 bộ phim phát sóng vào tối nay (21-6) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang