Bộ ba Hứa Vĩ Văn - Nhung Kate - Huỳnh Trường Thịnh ăn ý trong phim mới

Thứ Tư, 31/05/2017 15:37  | Hoàng Yến

|

(CAO) Bên cạnh cốt truyện kịch tính, nhiều tình huống gây cấn và những hình ảnh tử thi đầy ám ảnh, pha lẫn một chút kinh dị, “Hồ sơ lửa P3 – Tử thi lên tiếng” hứa hẹn sẽ đốt mắt người xem với bộ ba cảnh sát gồm toàn những “soái ca” và “soái tỷ”: Hứa Vĩ Văn – Nhung Kate – Huỳnh Trường Thịnh.

Trở lại sau “Em là bà nội của anh” - dự án điện ảnh Việt có doanh thu cao thứ 2 trong năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Hứa Vĩ Văn chính là “bảo chứng” rating cho bất kỳ bộ phim nào anh tham gia. Không chấp nhận bị đóng khung trong hình ảnh thư sinh lãng tử bảnh bao, Hứa Vĩ Văn quyết định thử sức với thể loại hình sự. Trong “Hồ sơ lửa P3 – Tử thi lên tiếng”, họ Hứa sẽ đảm nhiệm vai Quang Huy - đội trưởng đội cảnh sát hình sự, trực tiếp chỉ huy đội đặc nhiệm phá các vụ án.

Hứa Vĩ Văn và Huỳnh Trường Thịnh

Sát cánh cùng Quang Huy trong các nhiệm vụ của đội đặc nhiệm chính là đội phó Thành do Huỳnh Trường Thịnh thủ vai. Với chiều cao lý tưởng 1m85, gương mặt đẹp không góc chết cùng thân hình lý tưởng, không quá khi nói rằng, đội phó Thành của “Hồ sơ lửa P3 – Tử thi lên tiếng” có thể sẽ trở thành cảnh sát đẹp trai nhất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam từ trước đến nay.

Nữ diễn viên Nhung Kate

Có “soái ca” dĩ nhiên không thể thiếu mỹ nhân, và Nhung Kate chính là cái tên hoàn hảo cho bộ ba cảnh sát trong “Hồ sơ lửa P3 – Tử thi lên tiếng”. Với vai trò một bác sĩ pháp y, Quỳnh (Nhung Kate) thủ vai sẽ là trợ thủ đắc lực cho Huy, Thành và đội đặc nhiệm trong việc phá án. Cô cũng chính là cô gái đã khiến cả hai chàng cảnh sát điển trai này phải lòng, từ đó dẫn đến mối tình tay ba nhiều khúc mắc trong phim.

Nam diễn viên Huỳnh Trường Thịnh vào vai cảnh sát Thành
Hứa Vĩ Văn trong vai đội trưởng đội cảnh sát hình sự

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực, sẽ thật thiếu sót nên không nhắc đến những gương mặt gạo cội của điện ảnh Việt sẽ xuất hiện trong “Hồ sơ lửa P3 – Tử thi lên tiếng” như Tùng Yuki, Hoàng Thanh, Trương Minh Quốc Thái. Đặc biệt, đảm nhiệm vai ông Dũng, một vai diễn nặng ký, có chiều sâu tâm lý lẫn tính cách, Trương Minh Quốc Thái với lối diễn xuất đa dạng, biến hóa và đầy trải nghiệm chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang