Mai Sơn Lâm – Chàng diễn viên ‘chuyên trị’ vai phản diện

Thứ Ba, 30/05/2017 14:19  | Lâm Vi

|

(CAO) Vốn được khá giả nhắc nhớ đến với những vai diễn phản diện hơn chính diện, Mai Sơn Lâm dường như là cái tên không còn xa lạ với khán giả, đặc biệt là những ai yêu thích thể loại phim hành động.

Thành danh sau vai Bảy Viễn trong phim “Vó ngựa trời Nam”, Mai Sơn Lâm được khán giả nhớ đến nhiều hơn. Hiện tại vai Trấn Vũ – thủ lĩnh tổ chức Rồng Thép trong bộ phim “người ba mặt” thuộc series phim “Hồ sơ lửa” là vai diễn mới nhất của Mai Sơn Lâm. Đây không phải là lần đầu tiên anh đóng vai phản diện, nếu anh đóng vai chính diện mới đáng nói vì thế nên với anh vai diễn cũng không mấy khó. Cũng là những vai hành động, đánh đấm nhưng có lẽ lần này câu chuyện về vai diễn của anh sẽ khác.

Diễn viên Sơn Lâm

Đó là câu chuyện kể về một thủ lĩnh với tính cách lạnh lùng, tàn nhẫn, vô cùng căm ghét công an vì 2 người anh của Trấn Vũ bị công an triệt phá, một người bị giết và một người bị tử hình. Từ đó Trấn Vũ bí mật khôi phục tổ chức Rồng Thép để trả thù cho 2 anh, mục đích duy nhất của anh là trả thù công an.

“Người ba mặt” đã đi được hơn nửa chặng đường phát sóng với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn dần được hé mở

Bằng sự khôn ngoan của một thủ lĩnh, Trấn Vũ nhanh chóng biết được Song Nga là người của công an, nhưng anh không giết cô mà còn cứu mạng, giúp cô sớm hoàn thành nhiệm vụ. Sau đó, Trấn Vũ dùng sự trả ơn và uy hiếp người thân để Nga làm việc cho mình. Nga bất đắc dĩ phải làm tay trong ngược lại cho Trấn Vũ trong công an. Tuy nhiên, sau này Trấn Vũ muốn trừ khử Nga để diệt hậu họa.

Vẫn là những vai diễn trong nhiều thể loại khác nhau, Mai Sơn Lâm dường như “có duyên” với những vai phản diện. Trước khi đến với “Người ba mặt”, Mai Sơn Lâm đã ghi dấu ấn của mình qua nhiều vai diễn như Bảy Viễn (phim Vó ngựa trời Nam), Tự Cường (Tại tôi), Lương (Nữ bác sĩ), Trần Văn (Vết dầu loang)... Mỗi một vai diễn chính là nơi để Mai Sơn Lâm sống hết mình với nhân vật, với những xúc cảm hỉ nộ ái ố của vai diễn để đến gần hơn với khán giả.

Mai Sơn Lâm đảm nhận vai Trấn Vũ – Thủ lĩnh Rồng Thép trong phim “Người ba mặt”

Trước khi cái tên Mai Sơn Lâm được nhiều người biết đến, anh từng lặn lội kiếm sống bằng nhiều nghề khác nhau để giờ đây trên khắp màn ảnh đều có tên Mai Sơn Lâm với những vai phản diện điển hình. Là một diễn viên với đời sống không scandal, âm thầm cống hiến cho nghệ thuật và đa số Mai Sơn Lâm được mời đóng nhiều vai phản diện và mỗi vai diễn là một màu sắc khác nhau để anh thỏa sức với niềm đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7 của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang