Người đẹp Phan Thị Mơ mong trở lại với Hồ sơ lửa

Thứ Bảy, 17/06/2017 20:52  | Hoài Giang

|

Đó là chia sẻ mới nhất của người đẹp Phan Thị Mơ, diễn viên vào vai nữ chính Đan Thi trong phần 1 mang tên Mật danh Đ9, của series phim hình sự Hồ sơ lửa. Đó cũng là mong mỏi của nhiều khán giả đã theo dõi tác phẩm tâm lý - hình sự này ngay từ những tập đầu tiên.

Xin chào Phan Thị Mơ, phần 1 của Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9 đã khép lại, đến nay cảm xúc của bạn về vai diễn và bộ phim thế nào?

Phải khẳng định rằng, Mơ đã rất may mắn khi nhận được vai Đan Thi trong phim này. Phản hồi của khán giả về bộ phim và vai diễn của mình rất tốt. Làm xong phim, đa số mọi người đều gọi Mơ bằng tên nhân vật là Đan Thi. Khi ngồi lại với nhau, nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn đều có cùng nhận xét ê-kíp sản xuất đã không sai khi chọn Mơ vào vai Đan Thi.

Đạo diễn cũng khẳng định: “Không ai có thể vào vai Đan Thi tốt hơn em”! Mơ nghe câu đó vui và mừng lắm. Đầu tiên mình cũng hơi lo làm sao thể hiện tốt tâm lý của một cô ca sĩ hát nhạc bolero, có cuộc sống khá khó khăn vất vả. Nhưng khi quay được một thời gian, Mơ cảm thấy mình là nhân vật này, thấy mọi thứ dần trơn tru suôn sẻ và mọi người rất ủng hộ, khen phim.

- Đến giờ Mơ có còn nhận được nhiều phản hồi về vai diễn?

Gần đây khi phim đang chiếu phần 2 mang tên Người 3 mặt, Mơ vẫn đọc được trên trang fanpage của phim các ý kiến về vai diễn Đan Thi. Mọi người vẫn nói phần 2 sao tìm hoài không thấy Đan Thi? Tự nhiên mở tivi thấy chị Phan Thị Mơ không còn xuất hiện nữa thấy buồn quá... Mơ nghe những nhận xét này thấy xúc động lắm. Trong lúc phim chiếu, khán giả quê của Mơ dưới miền Tây xem rất nhiều, buổi chiều mọi người gọi điện thoại cho nhau để báo “có phim của Mơ chiếu nè”. Dưới đó khán giả thích coi và ủng hộ phim Việt Nam lắm.

- Sau tất cả những cảnh quay của phim, Mơ ấn tượng điều gì?

Khi quay phim này, nhân vật của Mơ thường xuyên rơi vào cảnh bị bắt cóc, bị đánh đập. Còn có đoạn nhân vật Đan Thi bị hai gã đàn ông đập đầu xuống nền xi măng. Khi đó mình nghe rõ tiếng đầu bị đập xuống nền nhà rất lớn, cảm giác rất đau. Sau cảnh quay đó, Mơ phải vào bệnh viện chụp CT. Đoàn phim cũng lo lắng về cảnh quay hành động đó, mọi người lo không biết Mơ có sao không, có tiếp tục quay được không. Nhưng may mắn là cuối cùng mình không sao, vẫn tiếp tục các cảnh quay.

- Với những ý kiến khán giả đang mong muốn Phan Thị Mơ trở lại với Hồ sơ lửa, bạn có thể chia sẻ điều gì?

Vượt trên tất cả, phải khẳng định rằng, sự yêu thích của Mơ với bộ phim này lớn hơn những gian khổ mà Mơ đã gặp phải. Mình tin rằng mình sẽ vượt qua và hy vọng sẽ được trở lại với dự án Hồ sơ lửa trong thời gian tới.

Đến nay, Mơ đã đóng trên 10 bộ phim, và trong năm nay đây là bộ phim ấn tượng với mình nhất. Mơ đã tham gia nhiều bộ phim hay, nhưng trước giờ chưa bao giờ được vào vai một cô ca sĩ, có mối liên hệ với cả dân xã hội đen và với các chiến sĩ công an. Mơ dành rất nhiều tình cảm cho vai diễn thú vị này. Mơ cũng mong muốn trở lại với dự án trong một thời điểm phù hợp. Nếu được tiếp tục, Mơ muốn có một vai diễn có chiều sâu tâm lý như nhân vật Đan Thi vừa rồi, hoặc vào vai... tội phạm, để mình có cơ hội đào sâu khả năng diễn xuất.

- Xin cảm ơn Phan Thị Mơ

Bình luận (0)

Lên đầu trang