'Tử thi lên tiếng' tập 5: Ông Dương phủ nhận thông tin về tấm hình nạn nhân Lan

Thứ Năm, 29/06/2017 11:17  | Hoàng Yến

|

(CAO) Khi Quỳnh hỏi thẳng ông Dũng về tấm hình nạn nhân Lan bị bầm tím ở thái dương. Ông Dũng đáp rằng không hề biết về tấm hình đó.

Tập 5 bộ phim "Tử thi lên tiếng" thuộc series phim truyền hình dài tập "Hồ sơ lửa" đã lên sóng vào tối ngày 28-6. 

Teaser phim "Tử thi lên tiếng" tập 5

Mở đầu tập phim, khi Cơ quan điều tra đã ra kết luận, vụ án không có dấu hiệu phạm tội, cũng chính lúc này một người bà con của nạn nhân (Thím Sáu) đã đến làm thủ tục xin xác về chôn.

Ông Dương phủ nhận tấm hình nạn nhân Lan bị bầm tím ở thái dương

Sau khi Quỳnh tìm được bức hình chứng minh nạn nhân bị sát hại thì ông Dũng rơi vào diện tình nghi: hoặc là sai sót trong quá trình pháp ý; hoặc là cố tình làm sai lệch thông tin. Quỳnh cảm thấy mình có lỗi với cha nuôi. Nhưng với bản tính thẳng thắn của mình, cô vẫn hỏi thẳng ông Dũng về tấm hình nạn nhân Lan bị bầm tím ở thái dương. Ông Dũng đáp rằng không hề biết về tấm hình đó.

Trong khi đó, Sơn đảo lên kế hoạch truy tìm Hải chột và Tí quậy – hai tên đàn em đã được hắn giao nhiệm vụ bảo vệ mẹ con Lan trong lúc hắn đi công chuyện và giờ khi Lan chết, Nam Anh mất tích thì cả hai dường như cũng biến mất khiến hắn càng không thể lý giải được chuyện gì đã xảy ra.

Ông Sang

Sơn Đảo vì nghi ngờ cha con ông Sang sát hại Lan và Nam Anh nên không đồng ý cho Hai Hảo (trùm Rồng Đỏ) mua lại bar của cha con ông Sang. Sơn Đảo mâu thuẫn với Hai Hảo và tuyên bố tách băng làm ăn riêng.

Trong lúc đó, CQĐT vẫn mải miết lần theo những dấu vết khá mơ hồ của vụ án, một trong những sự mơ hồ đó là Sơn đảo bởi ai cũng biết Sơn đảo không phải là hung thủ nhưng lại người biết được hung thủ là ai?

Vì Khanh sẽ đi nước ngoài nên ông Sang buộc giao việc cho con trai là Tuấn gà (dù không mấy tin vào khả năng của Tuấn).

Tập 6 bộ phim "Tử thi lên tiếng" phát sóng tối ngày 3-7 trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h). 

Bình luận (0)

Lên đầu trang