'Tử thi lên tiếng' tập 12: Hải chột trở thành 'bóng ma' ám ảnh bé Nam Anh

Thứ Ba, 18/07/2017 11:36

|

(CAO) Hải chột đã lẻn vào ngôi biệt thự, sống ở tầng áp mái và trở thành nỗi ám ảnh của Nam Anh khiến bà vú già nghĩ Nam Anh đã bị phát điên.

Clip: Một cảnh trong "Tử thi lên tiếng" tập 12

Tập 12 bộ phim "Tử thi lên tiếng" vừa lên sóng tối qua (17-7) với nhiều tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn khán giả.

Mở đầu tập phim, khi biết Sơn đảo đã chết, Hải chột vội rời khỏi thành phố. Hắn nhớ tới địa chỉ mà Khanh đã giả trang tìm tới – căn biệt thự ngoại ô của ông Sang. Hải chột tìm tới, hắn nhận ra Nam Anh đang được giấu ở đây. Bằng những biệt tài của mình, Hải chột đã lẻn vào ngôi biệt thự, sống ở tầng áp mái và trở thành nỗi ám ảnh của Nam Anh khiến bà vú già nghĩ Nam Anh đã bị phát điên.

Hải chột dọa dẫm bé Nam Anh

Ông Sang tuy là người đàn ông quyền lực nhưng thực sự lại là người đàn ông bất hạnh trong tình yêu. Nguyệt – vợ ông là người không hề yêu ông. Ông Sang đã cưỡng hiếp để lấy được bà Nguyệt nhưng sau đó phát hiện Tuấn không phải là con mình. Sau đó tới Lan, ông Sang cũng cướp Nam Anh từ tay của Lan nhưng liệu Nam Anh có phải là con của ông?

Sự thật chưa được ngã ngũ nhưng ông Sang rất lo cho Nam Anh. Nghe tin ông Điền gọi, ông Sang và Khanh vội vã về biệt thự để đón Nam Anh. Tại đây, Khanh phát hiện có sự xuất hiện của Hải Chột và bày mưu để ông Điều bẫy Hải Chột. Song, Hải Chột phát hiện ra âm mưu của Khanh.

Ông Sang vô cùng lo lắng trước sức khỏe của bé Nam Anh

Cái chết của Sơn Đảo và các lời khai khiến đội trọng án đau đầu vì nhiều mâu thuẫn. Theo kết luận pháp y và các lời khai của người liên quan thì Sơn Đảo chết cách thời điểm phát hiện 8 tiếng, như vậy Sơn Đảo đã làm gì 2 tiếng trước khi bị giết?

Tuy nhiên, Quỳnh lại có kết luận khác, cô cho rằng Sơn Đảo đã chết cách đó 10 đến 12 tiếng. Và nếu suy luận này của cô đúng thì những người có chứng cớ ngoại phạm sẽ trở thành nghi phạm. Tuy nhiên vì đây là kết luận mâu thuẫn với báo cáo của ông Dũng, Quỳnh không muốn làm buồn lòng cha nuôi nên cô âm thầm làm thêm vài xét nghiệm tử thi để có kết quả chính xác.

Tập 13 bộ phim với nhiều tình tiết bất ngờ, gây cấn sẽ lên sóng vào tối nay (18-7) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang