Tâm Tít tiết lộ người bố bí mật của con gái Maya là đại gia Chu Đăng Khoa

Thứ Hai, 25/09/2017 10:52

|

(CAO) Trong chia sẻ của mình, Tâm Tít bất ngờ tiết lộ bố đẻ của Bồ Câu, con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Cuộc “đấu khẩu” giữa Maya và Tâm Tít ngày càng trở nên căng thẳng sau hàng loạt phát ngôn "nảy lửa" Facebook trên trang cá nhân. “Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất”, Tâm Tít cho biết.

Maya và con gái Bồ Câu

Ngoài ra, cô còn tiết lộ bố đẻ của Bồ Câu, con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi danh tính về bố đẻ đứa con của Maya vẫn được nữ ca sĩ này giấu kín trong nhiều năm trời.

Trước đó, vào cuối năm 2014, Maya bất ngờ mang thai và sang Mỹ sinh con cùng mẹ đẻ. Nhiều thông tin đồn đoán rằng bố bé Bồ Câu là đại gia Chu Đăng Khoa nhưng những người trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. Trả lời phỏng vấn về thông tin nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã “cướp mất” Chu Đăng Khoa trong thời gian Maya sang Mỹ sinh Bồ Câu, giọng ca “Là vì ai” chia sẻ, cô không có bất cứ hiềm khích nào với Hà Hồ, tất cả mọi thứ đều được báo giới thổi phồng lên.

Tâm Tít và chồng

Chia sẻ về người bố đẻ của Bồ Câu, Maya cho biết: "Dù mỗi người một nơi và không còn liên quan đến nhau, nhưng bé Bồ Câu vẫn thường xuyên được gặp ba. Bé biết người đó là ba của mình và chơi với nhau rất vui vẻ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang