Cậu bé 10 tuổi hát tiếng Anh khiến cả khán phòng ‘nổ tung’

Chủ Nhật, 17/09/2017 11:21

|

(CAO) Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài mạnh mẽ đúng chất một rocker, từ khi bước lên sân khấu, Quốc Thái đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả và làm cả khán phòng “nổ tung” với phần trình diễn của mình.

Tối 16-9, tập 5 cũng là tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng trên kênh VTV3. Không làm khán giả thất vọng, các thí sinh còn lại của chương trình đã mang đến một đêm thi đầy màu sắc và cảm xúc. Mỗi đội cũng hoàn thành được đội hình của mình để bước vào vòng Đối đầu căng thẳng phía trước. Và không ngoài dự đoán của khán giả, với khả năng chiệu dụ độc đáo team Hương Tràm – Tiên Cookie đã về đích đầu tiên, kế đến là team Vũ Cát Tường và cuối cùng là Soobin Hoàng Sơn.

Cậu bé Trần Quốc Thái thể hiện bài hát "It's My Life"

Tiết mục bùng nổ nhất trong tập cuối vòng Giấu mặt là Trần Quốc Thái với bài hát “It’s My Life”. Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã thể hiện được cá tính trong âm nhạc rõ nét. Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài mạnh mẽ đúng chất một rocker, từ khi bước lên sân khấu, Quốc Thái đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả và làm cả khán phòng “nổ tung” với phần trình diễn của mình. Đặc biệt, cậu bé còn khiến khiến 4 vị HLV bấm nút chọn và đứng lên nhảy nhiệt tình với mình.

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Chú rất thích con vì con đã truyền được năng lượng đến mọi người. Nếu về đội của chú, chú sẽ chỉnh trang cho giọng hát của con mượt mà hơn. Hy vọng con sẽ chọn đội Soobin vì cái chất mà Soobin có cũng như là con đang có”. HLV Vũ Cát Tường cũng hào hứng không kém với tiết mục của cậu bé quê Thanh Hoá. Cô bày tỏ sự yêu thích khi nhận xét sức hút trên sân khấu của Quốc Thái không phải bé nào cũng có và nói thêm: “Bây giờ giọng hát phải đỉnh bằng phong cách thì mới thỏa mãn người xem được. Nếu về đội của Tường thì Tường sẽ chỉ cho con cái đó”.

Cậu bé khiến cả khán phòng "nổ tung" vì bài hát của mình

Hương Tràm khen cậu bé là người có tính nghệ sĩ cao, phong cách “đỉnh của đỉnh”. Tiên Cookie cũng không nằm ngoài “cuộc chiến” khi thể hiện sự phấn khích của mình, đây cũng là lần đầu tiên cô tâm sự câu chuyện mình là người đã hướng dẫn rapper Big Daddy vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô xúc động chia sẻ: “Cô muốn nắm lấy tay con giống như cách đây 5 năm cô nắm tay chú Big Daddy vậy”.

Các huấn luận viên tranh giành thí sinh Quốc Thái

HLV Soobin nghẹn ngào bày tỏ: “Khi nhìn vào con, chú nhìn thấy hình ảnh của mình vài năm trước đây vậy. Và hy vọng rằng nếu chú cháu mình có duyên với nhau thì chú sẽ truyền những kiến thức mà chú có từ bé đến giờ về nhảy, về hát, về tất cả cho con”. Trước những lời “mật ngọt” mà các HLV rót vào tai, Quốc Thái phân vân không biết chọn ai nhưng cuối cùng, cậu bé quyết định về đội Soobin Hoàng Sơn vì phong cách của vị HLV giống với thần tượng của mình là nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc Big Bang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang