Ca sĩ Đông Hùng: ‘Các chủ nợ đừng cho mẹ Hùng vay tiền nữa’

Thứ Năm, 07/09/2017 00:06  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nam ca sĩ cũng khẳng định chắc chắn, từ giờ trở đi, ai vay người ấy trả. Đông Hùng cũng mong mẹ sớm tỉnh ngộ, để anh và em trai không phải giải quyết hết những món nợ của bà.

Sau khi Đông Hùng chia sẻ chuyện nợ nần tiền nong của mẹ anh lên trang Facebook cá nhân, anh đã nhận được sự giúp đỡ, hỏi thăm của nhiều anh em đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ. Các nhạc sĩ như Quốc Trung, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương… đã quyết định dành tặng bài hát cho Đông Hùng để anh tiếp tục theo đuổi niềm đam mê phải tạm gác lại bấy lâu nay.

Sau những “bão giông” vừa xảy ra, Đông Hùng đã gửi lời cám ơn chân thành tới những tấm lòng đã động viên, an ủi anh trong suốt quãng thời gian qua. Đặc biệt là “bố” Quốc Trung, ca sĩ Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP... Anh cũng cho biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động gọi điện, hỏi thăm và đưa ra những lời khuyên cho anh. “Ngay sau khi biết được tin, dù anh em ta chưa một lần gặp, chưa một lần đi show cùng nhau, chưa một lần nói chuyện. Nhưng anh lại gọi điện, hỏi thăm, và cho em cái tư tưởng, cho em những lời khuyên. Đúng ! Trong chuyện này không ai hiểu em bằng anh cả, vì em và anh, chúng ta có chung hoàn cảnh”, Đông Hùng chia sẻ.

Hiện tại, các chủ nợ đã đồng ý đàm phán để giải quyết. Tuy nhiên, Đông Hùng mong rằng, sau sự việc vừa qua, đừng ai tiếp tục cho mẹ anh vay tiền nữa. “Từ giờ trở đi "ai vay, người ấy trả". Nếu một ngày đẹp trời Hùng nhận được tin mẹ Hùng vẫn làm lại điều này một lần nữa thì các chủ nợ chịu khó hãy tìm đúng người vay để đòi, hoặc đơn giản nhất sẽ giải quyết nợ ba bên: chủ nợ, mẹ Hùng và cơ quan Công an. Hùng và em trai tuyệt đối không can dự”, Đông Hùng khẳng định.

Về phần mẹ anh, Đông Hùng cho biết, anh không khi nào hận bà. Anh cũng mong mẹ sớm tỉnh ngộ để anh và em trai được sống như những gì họ muốn.

Nam ca sĩ Đông Hùng được biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol  2014. Tuy nhiên, từ sau cuộc thi, anh ít ra các sản phẩm âm nhạc vì phải tập trung kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Gia đình anh từng phải bán nhà và vào TP.HCM sinh sống vì số tiền nợ lên tới 16 tỷ đồng. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mẹ anh tiếp tục vay nặng lãi khiến số nợ cũ không giảm mà thậm chí ngày càng tăng lên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang