ITE HCMC 2017:

Đặc sắc chương trình nghệ thuật chủ đề 'Đất nước tuyệt vời'

Thứ Tư, 06/09/2017 07:56

|

(CAO) Tối ngày 6-9, tại Trung tâm Hội nghị Gem (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra chương trình nghệ thuật Đêm Việt Nam - Gala Dinner với chủ đề 'Đất nước tuyệt vời'. Hoạt động này trong chuỗi các sự kiện của Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2017.

ITE HCMC là sự kiện do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND TP.HCM thực hiện; đây là sự kiện du lịch thường niên nhằm gắn kết 5 quốc gia khu vực hạ nguồn sông Mê Kông gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam.

Trải qua 12 năm tổ chức, ITE HCMC là nơi gặp gỡ, trao đổi lý tưởng của cơ quan quản lý du lịch của các quốc gia, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp cung ứng, chuyên gia thương mại, các đơn vị hoạt động lĩnh vực du lịch tại khu vực và thế giới; qua đó chung tay phát triển ngành công nghiệp du lịch.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện, đánh giá cao sự hợp tác giữa các thành phố khu vực tiểu vùng sông Mê Kông trong những năm qua.

Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch - Nguyễn Ngọc Thiện, phát biểu

'Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM đã và đang khẳng định được vị thế là một trong những sự kiện du lịch hàng đầu, diễn đàn chuyên nghiệp cho cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị du lịch trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi hợp tác, kinh doanh. Du khách có điều kiện hiểu biết sâu sắc hơn về đất nước, con người, lịch sử, văn hóa các quốc gia trong khu vực, cũng như sự hấp dẫn đặc biệt của các điểm đến trong khu vực', Bộ trưởng Thiện nói.

Một số hình ảnh chương trình Đêm Việt Nam - Gala Dinner với chủ đề 'Đất nước tuyệt vời':

Bình luận (0)

Lên đầu trang