Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn với bạn trai đại gia vào đầu tháng 10

Thứ Ba, 05/09/2017 09:51

|

(CAO) Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã chia sẻ ảnh tấm thiệp báo hỷ với tên viết tắt “Tín Nguyễn - Thảo Đặng”.

Lê Thiện Viễn cũng cho biết, anh hỗ trợ phần chụp ảnh cưới của vợ chồng hoa hậu. Bộ ảnh này được chụp ở Vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào 26-8. Lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 6-10 tới đây tại TP.HCM.

Thiệp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảodoanh nhân Trung Tín

Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè. Được biết, Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ chính thức thành một cặp vào đầu năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011 và đã có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện

Tháng 12-2015, Đặng Thu Thảo lần đầu tiên xuất hiện công khai và thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Tháng 3-2017, những hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện và thân thiết bên con trai của bầu Hiển khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Ngay lập tức, doanh nhân Trung Tín ngay lập tức đã chia sẻ hình ảnh tình cảm của cả hai nhằm bảo vệ bạn gái trước sóng gió dư luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang