Ngọc Sơn lần đầu tiên lên tiếng về danh hiệu ‘Giáo sư âm nhạc’

Thứ Tư, 30/08/2017 14:29  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nam ca sĩ cho biết những danh xưng mà người ta gọi anh đều xuất phát từ lòng cảm mến và anh thường không từ chối.

Tại buổi ra mắt album của học trò Michael Lang, nam ca sĩ Ngọc Sơn lần đầu tiên lên tiếng giải thích về danh hiệu “Giáo sư âm nhạc” sau những lùm xùm thời gian qua. Anh nói: “Tại người ta thích gọi như vậy. Tôi dạy cho học trò thì người ta gọi là ''giáo sư'', ''professor'' cũng bình thường thôi. Tôi tốt nghiệp đại học, đi dạy học trò không cần nhìn giáo án, không phải ngồi coi sách coi vở, mức học đã qua đại học từ lâu rồi. Ai nói gì thì nói mình cũng không để tâm. Ngọc Sơn chỉ mong có sức khỏe, cống hiến liên tục cho khán giả đã yêu thương”.

Anh cũng nói thêm, “Giáo sư âm nhạc” chỉ là danh xưng mà mọi người gọi anh cũng như “ông hoàng nhạc sến”. “Tôi chỉ là tấm thân nhỏ bé, cảm ơn đại gia đình đã luôn yêu thương Ngọc Sơn, đặt cho Ngọc Sơn những danh xưng"… Mong đại gia đình lúc nào cũng thương Ngọc Sơn hiểu được Ngọc Sơn trước giờ rất hiền lành. Từ nhỏ giờ Ngọc Sơn không cãi ai, không nói đụng gì đến ai, không bao giờ phản kháng bất cứ một điều gì, sao cũng được”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Trước đó, nam ca sĩ Ngọc Sơn được Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam tặng bằng khen vì có những hoạt động xuất sắc trong sự nghiệp bảo tồn, phát triển di sản văn hóa Việt Nam. Bằng khen này phong tặng anh danh hiệu “giáo sư âm nhạc”. Tuy nhiên, nhiều nhà phê bình âm nhạc, nhạc sĩ... đã lên tiếng phản đối và cho rằng, đây là chiêu trò lố bịch của Ngọc Sơn.

Ngay sau đó, Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam khẳng định không trao bằng ‘Giáo sư’ cho ca sĩ Ngọc Sơn như báo chí đưa tin.

Ngọc Sơn và học trò Michael Lang

Tại buổi ra mắt album “Tâm sự người tài xế” của Michael Lang, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã dành tặng nhiều lời khen cho học trò của mình. “Ngọc Sơn trân quý tài năng và nhiệt huyết của Michael Lang, muốn Michael Lang được nhìn nhận như một nghệ sĩ, một ngôi sao đích thực chứ không phải một doanh nhân đi hát. Bởi có lẽ, thứ nghệ thuật chân chính và đáng quý nhất chính là nghệ thuật chạm được tới trái tim con người”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang