Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm cấp phép ca sĩ Ariana Grande vì ăn mặc hở hang?

Thứ Năm, 24/08/2017 16:40

|

(CAO) Trên nhiều trang mạng xã hội dấy lên thông tin vụ ca sĩ Ariana Grande bất ngờ hủy show vì bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm cấp phép biểu diễn do ăn mặc hở hang.

Chiều ngày 24-8, PV Báo Công an TP.HCM đã liên lạc với ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) để nắm rõ thông tin ca sĩ Ariana Grande bị cấm cấp phép biểu diễn.

Ông Tuấn cho biết: “Thông tin này hoàn toàn không chính xác. Cục NTBD không hề nhận hồ sơ của show Ariana Grande tại Việt Nam nên cũng không có chuyện cấp phép hay thu hồi giấy phép vào phút chót. Chương trình này thuộc thẩm quyền của Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM”.

Ông Tuấn cũng thông tin thêm, hiện Cục NTBD đang yêu cầu Sở Văn hoá - Thể thao TP.HCM làm văn bản báo cáo về sự việc ca sĩ Ariana Grande bất ngờ hủy show vào tối ngày 23-8.

Ca sĩ Ariana Grande

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, theo đúng lịch trình vào tối ngày 23-8, ngôi sao Ariana Grande sẽ biểu diễn tại SVĐ Quân khu 7 TP.HCM theo lời mời của ban tổ chức, đứng đầu là ông Phillip Nguyễn. Được biết, Ban tổ chức tại Việt Nam đã mất tới 2 năm để đi đến thống nhất được với phía Ariana về các tiêu chuẩn của đêm diễn. Nữ ca sĩ cũng sẽ đem theo ekip lên tới hơn 70 người bao gồm quản lý, ban nhạc, vũ công, make-up… kèm theo đó là trang thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng được nhập từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên, 5 giờ trước khi concert diễn ra, nữ ca sĩ Ariana Grande bất ngờ thông báo hủy show diễn vì lý do sức khỏe. Cô chia sẻ trên trang Instagram cá nhân: “Gửi tới các người hâm mộ yêu quý của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng mình tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ. Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay. Tôi thực sự xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi".

Lời thông báo ngắn ngủi thông qua chức năng story của mạng xã hội Instagram (sẽ biến mất trong vòng 24h) đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng và cho rằng cách xử lý của nữ ca sĩ là khá vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang