Ông Phillip Nguyễn xin lỗi khán giả sau vụ Ariana Grande bất ngờ hủy show

Thứ Năm, 24/08/2017 10:21

|

(CAO) Trên trang cá nhân của mình, ông Phillip Nguyễn - đại diện ban tổ chức tại Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau sự cố ngôi sao người Mỹ Ariana Grande bất ngờ hủy show.

Ariana Grande - Sao hạng A, phong cách 'loại C'
 

Ông Phillip Nguyễn nói: “Chúng tôi và cả Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này".

Ca sĩ Ariana Grande

Em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cho biết thêm, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi ban tổ chức biết được thông tin về tình trạng sức khoẻ của Ariana Grande.

Sau cùng, ông Phillip Nguyễn gửi lời chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục. Để mời Ariana Grande và tour lưu diễn của cô về Việt Nam, ông Phillip Nguyễn đã mất gần 2 năm làm việc với công ty quản lý của cô. Phía đơn vị tổ chức phải đảm bảo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về địa điểm tổ chức, chất lượng âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế, các vấn đề an ninh được đặt ở mức an toàn cao nhất, việc di chuyển và sinh hoạt của gần 100 thành viên từ phía công ty quản lý và tổ chức tour lưu diễn.

NGUYÊN VĂN BỨC TÂM THƯ CỦA PHILIP NGUYỄN:

“Xin chào mọi người, tôi không mong mỏi gì hơn ngoài việc mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà. Và tour diễn “Dangerous Woman” của Ariana Grande là một dự án được chúng tôi ấp ủ bấy lâu nay.

Chúng tôi muốn nói rằng, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khoẻ của Ariana Grande. Điều này dẫn đến quyết định vào lúc 15:00 ngày hôm nay (23/08/2017) là buổi biểu diễn sẽ không diễn ra từ đội ngũ quản lí của Ariana Grande.

Chúng tôi và cả Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này đã xảy ra với các đối tác và những người tham gia. Xin vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của sự kiện để cập nhật những thông tin tiếp theo. Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục.

Thân, Phillip Nguyễn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang