Ariana Grande - Sao hạng A, phong cách 'loại C'

Thứ Tư, 23/08/2017 20:24  | Đồng Thần

|

(CAO) Sau chuyến hủy show bất ngờ trên Instagram, Ariana Grande trở thành tâm điểm của sự bàn tán. Bởi đây không phải là lần đầu tiên sao hạng A này “lỡ hẹn” theo phong cách thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 15-8, Ariana Grande có lịch biểu diễn tại Gocheok Sky Dome ở Seoul (Hàn Quốc) nằm trong chương trình tour diễn Dangerous Woman. Trước đó, nữ ca sĩ đã biểu diễn tại Nhật trong khoảng thời gian từ 10 - 13/8. Theo dự kiến, Ariana sẽ đáp chuyến bay sang Hàn Quốc vào ngày 14 để chuẩn chị cho buổi biểu diễn nhưng sau đó lại dời 1 ngày.

Ariana Grande bất ngờ hủy show tại Việt Nam trước giờ ‘G’
 

Không quan tâm khán giả?

Sau đó, tờ All Kpop cho biết, Ariana đáp xuống sân bay Kimpo (Hàn Quốc) vào khoảng 17 giờ (giờ địa phương) ngày 15-8, chỉ cách chưa đầy ba tiếng trước khi đêm nhạc được bắt đầu. Khi được hỏi nguyên do, cô chỉ trả lời đơn giản là "muốn né tránh truyền thông".

Trong khi đó, một tấm vé VIP được bán ra tại Hàn Quốc với giá 650.000 won (gần 13 triệu đồng), có kèm cả việc được xem buổi tổng duyệt trước đêm diễn; gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng;... Lẽ dĩ nhiên, Ban tổ chức đã trả cho Ariana một khoản tiền lớn để cô hoàn thành các công đoạn này nhưng không hiểu vì chảnh hay thiếu chuyên nghiệp mà tất cả đã bị bỏ hoặc diễn ra chóng vánh. Gần như toàn bộ vé VIP đều lên tiếng phản đối ban tổ chức và yêu cầu được hoàn lại tiền vé, do thực tế khác xa với cam kết.

Giữa lúc căng thẳng gia tăng, Ariana còn "hồn nhiên" đăng clip hát trong phòng tắm lên Instagram. Hành động này như "thêm dầu vào lửa" đối với không ít khán giả tại Hàn Quốc. Nhất là đối với những người tưởng buổi tổng duyệt diễn ra từ sáng sớm nên đã ngồi chờ suốt một thời gian dài.

Clip hát trong phòng tắm của Ariana khiến khán giả Hàn tức giận

Không ít những lời chia sẻ bày tỏ sự tức giận, thất vọng,... được khán giả Hàn thổ lộ trên trang mạng xã hội của thần tượng Ariana: "Chúng tôi đã đợi rất lâu. Cả đời tôi chưa từng chờ ai lâu như vậy, Ariana Grande cô sẽ không còn là thần tượng của tôi nữa!", "Cô ấy đi có nhiều thời gian để thăm Nhật Bản sau đêm nhạc nhưng lại rời Hàn Quốc ngay lập tức", "Tôi biết cô là sao nhưng như vậy thật quá đáng! Cô coi chúng tôi không ra gì cả",...

Dù cuối cùng chương trình của Ariana Grande tại Hàn Quốc được cho là thành công, nhưng lượng fan của Ariana tại đây đã giảm. Thay vào đó là những lời chỉ trích sự thô lỗ, thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao trẻ.

"Kịch bản" tương tự ở Việt Nam?

Trong khi đó, việc hủy show tại Việt Nam cũng chỉ được thông báo trên trang cá nhân của Ariana: "Các bạn Việt Nam yêu quý, tôi xin được gửi lời xin lỗi từ sâu trong trái tim mình nhưng hiện tại, tôi đang gặp một số vấn đề về sức khỏe. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay. Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu".

Ông Philip Nguyễn, đại diện ban tổ chức cũng xác nhận đêm diễn của Ariana tối 23-8 tại TP.HCM chính thức bị hủy. Hiện tại, phía ban tổ chức đang làm việc với Ariana Grande và sẽ đưa ra thông cáo báo chí. Điều khiến nhiều fan ngạc nhiên là nếu vì lý do sức khỏe, Ariana có thể dời lại đêm diễn hoặc thông báo sớm hơn. Trong khi đó, gần như là sắp tới "giờ G" cô mới thông báo chóng vánh trên trang cá nhân.

Không ít fan ở Việt Nam cũng bày tỏ sự tức giận với thần tượng: "Mong chờ cho lắm, cuối cùng lại hủy show. Nếu Ariana Grande không qua được thì thông báo từ sớm, chứ sát ngày diễn còn nói lý do này, sao thấy phong cách kỳ quá", "Để dành tiền từ hồi nghe tin tới giờ thì nhận được thông báo hủy vào giờ chót. Thất vọng!", "Là cả một chương trình mà nói hủy gọn lỏn, chán với phong cách của các sao trẻ",...

Có thể lượng fan ở Hàn Quốc và Việt Nam không đáng là bao so với hằng hà sa số những người hâm mộ nữ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, rõ ràng thái độ làm việc và tình cảm của không ít người hâm mộ dành cho Ariana sau sự kiện này đã thay đổi. Tuổi trẻ và sự nghiệp rồi sẽ qua đi, chỉ có tiếng thơm mới còn mãi...

Ariana Grande là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2011, ca sĩ 23 tuổi theo đuổi âm nhạc và ký hợp đồng thu âm với hãng Republic Records, cho ra mắt album Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng MTV Video Music Award, AMAs, bốn đề cử Grammy… Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Dangerous Woman là tour diễn thứ ba của Ariana Grande trong sự nghiệp, nhằm quảng bá album thứ ba. Tour khởi động từ ngày 3-2 tại Phoenix, Arizona (Mỹ) và dự kiến khép lại ở Hong Kong vào cuối tháng 9.

Ngày 22-5, đêm diễn tại Manchester (Anh) trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour của Ariana Grande bị đánh bom, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Ca sĩ 23 tuổi hủy các đêm diễn tiếp theo trong tour và trở về Mỹ. Sau đó, cô trở lại biểu diễn từ thiện tại Manchester hôm 4-6 và tái khởi động tour Dangerous Woman theo lịch ban đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang