Lê Nguyễn Trường Giang bất ngờ giành ngôi quán quân Sao Nối Ngôi

Thứ Năm, 17/08/2017 23:04

|

(CAO) Hậu duệ nam duy nhất của đoàn Minh Tơ - Lê Nguyễn Trường Giang xuất sắc trở thành quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 trước các đối thủ nặng ký.

Chung kết Sao Nối Ngôi diễn ra tối 17/8 với sự trở lại của 3 hậu duệ xuất sắc gồm Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo và Lương Bằng Quang. Các thí sinh thể hiện những tiết mục được đầu tư kỳ công, mang màu sắc riêng biệt. Có số điểm cao nhất là 49,7, Lê Nguyễn Trường Giang đoạt danh hiệu quán quân với số tiền thưởng 200 triệu đồng. Lương Bằng Quang (48,1 điểm) giành danh hiệu á quân với 150 triệu đồng và Gia Bảo (47,1 điểm) giải 3 với phần thưởng 100 triệu đồng.

Lê Nguyễn Trường Giang đoạt danh hiệu quán quân với số tiền thưởng 200 triệu đồng

Thể hiện trong đêm chung kết, chàng trai say mê cải lương tuồng cổ Lê Nguyễn Trường Giang thể hiện trích đoạn Bão táp Nguyên Phong (chuyển thể NSND Thanh Tòng - Thanh Bạch). Trong vai nhân vật phản gián Lý Trung được Trần Thủ Độ thu phục trở lại làm nội gián đưa bọn giặc vào bẫy, anh mang một tiết mục đầy ắp sự kiện lịch sử lên sân khấu. Tiết mục thể hiện những lớp diễn anh hùng lẫn các đoạn trữ tình lãng mạn mang màu sắc của ca vũ.

Với kịch bản chặt chẽ, Lê Nguyễn Trường Giang hát hay, diễn giỏi, tạo một sân khấu ghi công cảm động. NSƯT Trường Sơn đã 68 tuổi và mắc nhiều bệnh về cơ khớp nhưng vẫn mạnh mẽ thể hiện các vũ đạo đánh nhau trong tiết mục. Kết thúc tiết mục, ba thế hệ của gia tộc Bầu Thắng - Minh Tơ là NSƯT Trường Sơn, NSƯT Tú Sương, nghệ sĩ Thanh Sơn, Chí Bảo, Minh Hòa, Cẩm Hương, Trinh Trinh, Lê Thanh Thảo, Ngọc Trinh, Minh Hòa… chào khán giả trong tiếng vỗ tay reo hò.

Tiết mục của Lê Nguyễn Trường Giang

Giám khảo Bạch Tuyết thổ lộ đêm chung kết Sao Nối Ngôi “vui như hội” bởi các tiết mục đều được đầu tư hoành tráng, tâm huyết, riêng Lê Nguyễn Trường Giang đã dàn dựng công phu đẹp mắt. Danh ca Thái Châu cho biết anh “thèm” niềm hạnh phúc như Lê Nguyễn Trường Giang khi được cùng mẹ và gia đình đứng trên sân khấu. Tài diễn xuất và cách dàn dựng của thí sinh “không chê vào đâu được”.

Nghệ sĩ Minh Nhí cho biết anh rớt nước mắt khi thấy đại gia đình Minh Tơ, nơi tập hợp những tài năng nhưng đoàn kết, thương yêu nhau. NSƯT Kim Tử Long bổ sung lời nhận xét: “Dòng họ Minh Tơ nghề nối nghề, vũ đạo, diễn xuất mang đầy nhiệt huyết. Hôm nay Trường Giang mang tinh hoa của nghệ sĩ NSND Thanh Tòng để lại, cộng hưởng với sự sáng tạo của em. NSƯT Trường Sơn tạo cho em đất diễn, dù sức khỏe yếu nhưng đã hy sinh hỗ trợ trong tiết mục”.

Phần thể hiện của Gia Bảo tại Sao Nối Ngôi

Với tiết mục thể hiện cả hào khí dân tộc, tưng bừng trên sân khấu, nam thí sinh nhận được bốn điểm 10 từ ban giám khảo cùng điểm số từ khán giả là 9,7, giành giải quán quân mùa hai với phần thưởng 200 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang