Dọc đường đất nước:

Khám phá sở thú phong cách Úc tại Đà Lạt

Thứ Hai, 21/08/2017 11:01  | Kim Đồng

|

(CAO) Với những giống thú hoang dã như chuột túi - kangaroo, ngựa lùn pony, cừu, chim kéc - yến phụng, thỏ tai cụp, lạc đà không bướu alpaca, cầy meerkat, khỉ… Vườn thú ZooDoo Đà Lạt đang thu hút rất đông du khách đến tham quan.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 40 km về phía bắc, vườn thú ZooDoo Đà Lạt, thuộc địa bàn xã Đạ Nhim, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) được nhiều du khách từ khắp nơi tìm đến mỗi lần lên Đà Lạt du lịch. Tại đây, có hàng trăm lượt khách đến tham quan mỗi ngày.

Vườn thú ZooDoo Đà Lạt có nhiều loại thú hoang dã như chuột túi - kangaroo, ngựa lùn pony, cừu, chim kéc - yến phụng, thỏ tai cụp, lạc đà không bướu alpaca, cầy meerkat, khỉ… Phần lớn các loại thú này được nhập về từ Úc.

Theo một nhân viên vườn thú cho biết, sau khi các loại thú trên được nhập từ Úc về Việt Nam, để phục vụ du lịch, chúng được huấn luyện để trở nên thân thiện với con người. Du khách đến tham quan vườn thú ZooDoo Đà Lạt có thể tiếp cận và chụp hình lưu niệm, vui đùa với các loài thú hoang dã.

Khách tham quan vui chơi với các con thú trong vườn thú

Một du khách từ TP. HCM cho biết: “tôi rất thích thú khi được ngắm Chuột túi - kangaroo, ngựa lùn pony, cừu, lạc đà không bướu alpaca… những con thú này rất thân thiện và dễ thương. Tại đây, tôi có thể chụp hình lưu niệm, được tận tay chạm vào chúng…”

Với 16 ha đất rừng dành riêng cho ZooDoo, vườn thú này đã làm cầu nối cho trẻ em Việt Nam với thiên nhiên và động vật. Đây là điểm đến đang thu hút rất đông du khách gần xa đến tham quan.

Vườn thú đa dạng với các chủng loại thú vật hoang dã nhập từ Úc

Bình luận (0)

Lên đầu trang