Cô bé 10 tuổi hát 'Ly cà phê Ban Mê' khiến giám khảo đứng ngồi không yên

Thứ Hai, 28/08/2017 12:51  | Hoàng Yến

|

(CAO) Phong cách mạnh mẽ cùng thân hình tròn trịa của thí sinh Khánh Hà khiến HLV Thiên Vương của MTV liên tưởng ngay đến “họa mi núi rừng” Siu Black.

10 tuổi biểu diễn như nghệ sĩ thực thụ

Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, cả ba thành viên của MTV đều tràn lên sân khấu để cổ vũ tinh thần cho thí sinh. Thiên Vương vờ rút điện thoại ra để gọi: “Alo, chị Siu hả. Sao con chị đi thi mà không cho em hay”. Các nam HLV của chương trình đều đồng ý với nhau rằng đây chính là phiên bản nhí hoàn hảo của nữ ca sĩ Siu Black. Khác với phong cách máu lửa khi trình diễn, cô bé 10 tuổi đến từ Cần Thơ tỏ ra rụt rè và bẽn lẽn trước phần thể hiện tình cảm của các HLV nhóm MTV.

Phần biểu diễn của Khánh Hà

MC Thanh Duy nhận xét cô bé 10 tuổi đến từ Cần Thơ “đã biểu diễn như một nghệ sĩ thật thụ”. Thủy Tiên cũng đồng thuận với nhận xét này: “Cô không thể ngờ được một cô bé 10 tuổi có thể biết lúc nào cần mạnh mẽ, lúc nào cần bỏ nhỏ trong một bài hát. Con bước lên sân khấu đứng vững chãi và tự tin. Có những lúc con điều khiển được cả ban nhạc và cảm xúc của người nghe. Con thật sự làm cô ‘nổi hết da gà’ khi nghe con hát”.

Cô bé 10 tuổi Khánh Hà

Ai sẽ thành sao nhí” cũng chứng kiến nhiều giọng ca “khủng” đến từ nhiều em trên cả nước. Cậu bé Dương Gia Kiệt thể hiện một ca khúc hào hùng, hit của ca sĩ Đan Trường “Dòng máu Lạc Hồng”. Nhóm MTV nhanh chóng bấm nút để tặng ngôi sao xanh đầu tiên cho em. Giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật của em nhanh chóng khiến hai Huấn luyện viên còn lại là Thủy Tiên và Thanh Thảo không thể làm gì hơn là tặng luôn ngôi sao xanh của mình để giúp em có được chiến thắng tuyệt đối tại vòng tuyển chọn.

Các giám khảo dành nhiều lời khen cho Gia Kiệt

Ca sĩ Thiên Vương và Anh Tuấn của MTV dành nhiều lời khen cho giọng hát của Gia Kiệt. Anh Tuấn nói: “Trong giọng hát của con, chú đã nghe được kỹ thuật thanh nhạc từ cách phát âm đến cách đẩy chữ. Đó là lý do các chú bấm chọn con ngay từ những phút đầu của bài hát”.

Cô bé “26 triệu view” trở lại

Phần trình diễn “Thương ca mùa hạ” với phần bè phối hoàn hảo nhanh chóng lấy được 3 ngôi sao xanh từ các HLV của chương trình. Đặc biệt, hai vị HLV nữ là Thủy Tiên và Thanh Thảo chia sẻ lần đầu tiên cả hai được nghe bài hát này cùng phần biểu diễn rất tuyệt vời.

Thanh Thảo: “Để dựng một bài hát bolero cho hai giọng nữ mà vẫn giữ được đất diễn cho từng giọng hát là điều không hề dễ dàng. Hai con biểu diễn trên sân khấu cũng rất tự tin và bản lĩnh. Các con làm người nghe cảm thấy rất thu hút. Từng câu từng chữ đều khiến mọi người muốn vỗ tay tán thưởng”.

Cặp đôi Mai Anh- Thùy Nhung

Nhóm MTV: “Các chú rất ngạc nhiên vì các con chỉ có vài ngày để luyện tập mà có thể trình bày một tiết mục ăn ý với nhau như vậy. Nhất ở là những đoạn các bạn hòa giọng vào nhau, lúc thì bè cho nhau, lúc lại rượt đuổi nhau rất ăn ý và ngoạn mục”.

Tại sân chơi mới “Ai Sẽ Thành Sao Nhí”, Á quân The Voice Kids 2016 – Nguyễn Hoàng Mai Anh kết hợp cùng Vũ Đàm Thùy Dung trở thành một đôi song ca chinh phục các huấn luyện viên.

Phần trình diễn của Mai Anh tại vòng Giấu mặt đã vượt ngưỡng 26 triệu lượt xem trên YouTube sau hơn một năm đăng tải. Thùy Dung cũng là một gương mặt khác từng gây ‘bão mạng’ ở vòng giấu mặt của The Voice Kids 2016. Clip trình diễn của em đã vượt ngưỡng 10 triệu lượt xem trên YouTube.

Mai Anh vốn có sở trường ở dòng nhạc cách mạng. Tham gia sân chơi mới, Mai Anh quyết định kết hợp với Thùy Dung để trở thành một đôi song ca với những ca khúc nhạc âm hưởng dân ca và bolero trữ tình.

Chia sẻ về quyết định trở lại với cuộc thi truyền hình, Mai Anh cho biết: “Em muốn thử sức ở một sân chơi mới. Việc hát cùng Thùy Dung buộc chúng em phải có nhiều kỹ năng bè phối hơn, phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Dòng nhạc chúng em chọn lần này cũng là một trong những thử thách mà em cảm thấy thú vị và rất muốn chinh phục”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang