Siêu mẫu Hoàng Thùy, Mâu Thủy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ Sáu, 01/09/2017 12:18

|

(CAO) Thông tin Hoàng Thị Thùy (Hoàng Thùy) và Mâu Thị Thanh Thủy (Mâu Thủy) dự thi Hoa hậu Hoàn vũ đã tạo được sức hút khi nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Hoàng Thùy được biết đến với danh hiệu quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu, đồng thời từng sải bước tại nhiều sàn diễn danh tiếng quốc tế. Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông với đôi mắt đặc trưng cùng làn da nâu, nhiều người cho rằng Hoàng Thùy phù hợp làm người mẫu hơn.

Hoàng Thùy cao 1m79, với số đo hình thể 81-58-90

Tuy nhiên, cô đã nỗ lực rèn luyện để thay đổi quan niệm của mọi người. Phương châm sống của cô là “Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”. Cao 1m79, với số đo hình thể 81-58-90, Hoàng Thùy đến từ Thanh Hóa là đối thủ nặng ký đối với các ứng viên khác.

Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Cùng chiều cao 1m79, cùng là quán quân một cuộc thi truyền hình thực tế về người mẫu, Mâu Thị Thanh Thủy (Mâu Thủy) là một ứng viên nổi bật không kém Hoàng Thùy trong danh sách những ứng viên tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước, đồng thời là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm quốc tế, ngay từ khi ghi danh đăng ký, Mâu Thủy đã gây sốt với truyền thông Việt Nam và quốc tế, được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá cao.

Mâu Thủy

Giống như Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng có sự “lột xác” bất ngờ khi chuyển từ người mẫu sang hình tượng “beauty queen”. Sở hữu số đo hình thể 84-62-93, cô gái đến từ TP.HCM chắc chắn sẽ khiến các ứng viên khác phải dè chừng.

Hiện, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã hoàn tất và sẵn sàng cho những phần thi hấp dẫn sắp tới. Cụ thể vòng Sơ khảo sẽ được diễn ra từ ngày 6/9 - 7/9 tại Hà Nội và ngày 10/9 – 11/9/2017 tại TP.HCM; vòng Bán kết diễn ra từ ngày 25-10 đến ngày 4-11 tại tỉnh Khánh Hòa; vòng Chung kết diễn ra từ ngày 5-11đến ngày 2-12 tại tỉnh Khánh Hòa (đêm chung kết tổ chức ngày 2-12 tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center), Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa).

Bình luận (0)

Lên đầu trang