ITE HCMC 2016: Hứa hẹn nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn

Thứ Hai, 05/09/2016 15:43  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sở Du lịch TP.HCM chính thức công bố sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE-HCMC) 2016, sự kiện là sân chơi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Hội chợ Du lịch hứa hẹn nhiều chương trình ưu đãi lớn cho khách tham quan.

Đêm khai mạc ITE HCMC 2015

"Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM – ITE HCMC 2016" là sân chơi hiệu quả và được các doanh nghiệp trong và ngoài nước kinh doanh lĩnh vực Du lịch đánh giá cao. Sự kiện là nơi trao đổi, giao lưu, thảo luận và hợp tác thị trường du lịch inbound và outbound tại Việt Nam, Khu vực Mê Kông và các quốc gia trên thế giới.

Từ những năm đầu ITE HCMC với sự tham gia của 10 địa phương, đến nay đã có hơn 30 tỉnh thành trong cả nước tham gia. ITE HCMC 2016 thu hút 280 gian hàng đến từ các công ty lữ hành, khách sạn, hãng hàng không, khu du lịch nghỉ dưỡng từ các quốc gia Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất, Việt Nam,…

Bên cạnh đó, ITE HCMC 2016 thu hút 200 người mua quốc tế đến từ các hãng lữ hành outbound nước ngoài từ 30 thị trường quốc tế; 100 người mua nội vùng (các hãng lữ hành outbound của 05 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan). Hội chợ dự kiến sẽ thu hút trên 30.000 lượt khách tham quan, quy mô tăng trưởng từ 20 – 30% so với năm 2015.

Buổi họp báo Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC, ngày 30-8
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, Phó Trưởng ban tổ chức ITE HCMC 2016, cho biết: “Số lượng người mua và người bán tại ITE HCMC năm nay tăng thêm 15%. Qua đó, người mua, khách thương mại và khách tham quan sẽ có nhiều cơ hội đạt được mục tiêu của mình trong việc tìm ra những điểm đến hấp dẫn, những hoạt động du lịch thú vị cũng như các gói du lịch hấp dẫn. Hàng trăm chuyên gia du lịch sẽ có mặt tại TP.HCM tham dự sự kiện”.

Diễn đàn “Du lịch trách nhiệm ACMECS”, diễn ra vào ngày 8-9 do Bộ VHTTDL phối hợp với UBND TP.HCM tổ chức; nhằm trao đổi kinh nghiệm, đề xuất và giải pháp về phát triển du lịch có trách nhiệm tại các quốc gia ACMECS. Sự kiện có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Du lịch các nước trong tổ chức ACMECS, cũng như các quốc gia ASEAN. Ngoài ra, còn có các đại diện đến từ Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) và Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA). 

Đêm khai mạc ITE HCMC 2015

Nhằm hưởng ứng năm Cộng đồng ASEAN (thành lập 31-12-2015), diễn đàn “Du lịch trách nhiệm ACMECS” còn tổ chức buổi triển lãm ảnh giới thiệu du lịch, hứa hẹn thu hút đông đảo công chúng tham quan.

Hội thảo giới thiệu du lịch MICE TP.HCM sẽ được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, các chương trình thực hiện sinh động nhấn mạnh về thế mạnh độc đáo của du lịch MICE tại TP.HCM.

"Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Mỹ và Canada""Hội thảo giới thiệu thị trường khách du lịch Úc và New Zealand" là nền tảng quan trọng việc tiếp cận thị trường khách trọng điểm giàu tiềm năng này. Tọa đàm “Hợp tác phát triển du lịch các nước thuộc Liên minh kinh tế Á – Âu” với các nội dung thảo luận giải pháp đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam và các thị trường khách du lịch nói tiếng Nga.

Khách tham quan tại ITE HCMC 2015

"Giải thưởng Du lịch Mekong (MTAA)" nhằm ghi nhận, tôn vinh những thành tựu nổi bật có đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch đến từ 5 quốc gia thuộc khu vực tiểu vùng sông Mekong: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Đây là giải thưởng du lịch uy tín trong khu vực với các tiêu chuẩn đánh giá nghiêm túc, được Bộ Du lịch của 5 quốc gia trong khu vực CLMTV chỉ đạo thực hiện.

Cũng trong sự kiện, Hội thảo “Giới thiệu kinh nghiệm ứng dụng các công cụ truyền thông trực tuyến trong du lịch” thông qua các trang mạng xã hội, newsletter, blog... với nội dung rất mới đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch trong thời kỳ công nghệ. Hội thảo hứa hẹn mang đến nhiều thú vị, hấp dẫn bởi sự trao đổi kinh nghiệm thực tế từ các bloggers nổi tiếng, chuyên cung cấp thông tin về các điểm du lịch mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang