Nam ca sĩ Minh Thuận sức khỏe nguy kịch, đợi bố từ Mỹ về

Thứ Hai, 05/09/2016 02:39

|

(CAO) Theo chia sẻ của nữ ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Minh Thuận đang trong tình trạng nguy kịch, khóc nhiều khi gặp người thân và đang chờ người bố thân yêu từ Mỹ bay về.

Diễn viên phim 'Cô gái xấu xí' bị ung thư phổi

Chiều nay, sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM, Phương Thanh đã đến ngay bệnh viện Phạm Ngọc Thạch – nơi nam ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đang điều trị. Trước những tin đồn “nhảm” về việc Minh Thuận qua đời, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân để trấn an mọi người: “Xin các anh chị em báo chí đừng gọi cho Chanh trong lúc này. Hãy chờ đợi thêm một xíu để cho anh em và gia dình và Chanh có đủ sự bình tĩnh trong lúc này. Ai miệng mồm cũng lắp bắp hết rồi. Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam! Ngay tại lúc này anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc gây khó khăn cho sức khỏe nên việc tới thăm cũng sẽ rất hạn chế. Anh Thuận đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về. Hãy niệm Phật dùm Chanh”.

Nữ ca sĩ Phương Thanh và Minh Thuận . Ảnh: FBNV

Chị cũng cho biết thêm, hiện tại sức khỏe của Minh Thuận đang rất yếu, khóc nhiều khi gặp người thân nên bệnh viện đang hạn chế người thăm. Dù đang trong tình trạng nguy kịch nhưng nam diễn viên “Cô gái xấu xí” đã gắng sức viết những dòng chữ ngọt ngào gửi đến Phương Thanh: “Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé”.

Những dòng chữ nguệch ngoạc do chính tay Minh Thuận viết tặng Phương Thanh

Phương Thanh và Minh Thuận là đôi bạn thân thiết trong hơn 20 năm nay. Cả hai cùng đồng hành trong nhiều sự kiện và song ca ở nhiều chương trình. Minh Thuận còn là bố đỡ đầu cho con gái của Phương Thanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang