Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của thí sinh HHHV trong trang phục bikini

Thứ Ba, 12/09/2017 08:59

|

(CAO) Các thí sinh đã chinh phục ban giám khảo bởi vóc dáng cân đối và nóng bỏng của mình trong trang phục bikini.

Ngày thi sơ khảo thứ 2 khu vực miền Nam của Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam đã kết thúc, chính thức khép lại vòng thi sơ tuyển, sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Là người đã đồng hành xuyên suốt cùng Vòng sơ khảo toàn quốc của HHHV, Hoa hậu Phạm Hương – đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vai trò là Mentor của chương trình THTT đã có những chia sẻ sau khi vòng thi sơ tuyển, sơ khảo chính thức khép lại: “Ngồi ở chiếc ghế Mentor của chương trình THTT – Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương rất bất ngờ trước sự bản lĩnh của thí sinh tham gia cuộc thi năm nay, ngoài vẻ đẹp, sự tự tin, các thí sinh đến với cuộc thi trong tâm thế là một người chiến binh thật sự, họ không đến đây để học hỏi hay dạo chơi, trong họ là cả quyết tâm cao độ khi đặt mục tiêu chiến thắng lên hàng đầu. Hình ảnh ấy đã chinh phục Hương hoàn toàn và Hương cảm thấy thật sự quá ngưỡng mộ các bạn".

Khép lại vòng sơ tuyển, sơ khảo 2 miền, 70 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cho hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.

Chiêm ngưỡng nhan sắc các thí sinh trong màn bikini gợi cảm:

Bình luận (0)

Lên đầu trang