Long Nhật và mối lương duyên với Trường Sa

Chủ Nhật, 10/09/2017 07:46

|

(CAO) Đổi mới hình ảnh sau những tai tiếng, ồn ào, phản cảm trước đây, Long Nhật dần định hướng lại con đường nghệ thuật qua hàng loạt các dự án mới mang tính cộng đồng, đặc biệt trong đó phải kể đến dự án “Trường Sa biển trời đất mẹ”.

Sự ra đời của dự án “Trường Sa biển trời đất mẹ” là dự án gắn liền với hình ảnh quê hương đất nước, biển trời Tổ quốc do nam ca sĩ gốc Huế đầu tư không ít tâm sức. Cụ thể, chuỗi dự án được anh thực hiện nhân dịp công tác tại đảo Trường Sa dưới sự cho phép của Bộ Hải quân Tư lệnh Việt nam. Và cũng trong chuyến đi này, Long Nhật là nghệ sĩ duy nhất được đặc cách để ra đảo biểu diễn văn nghệ phục vụ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh chừng biên cương hải đảo.

Long Nhật bên cạnh các chiến sĩ hải quân

Chuỗi dự án gồm 12 ca khúc: Sức sống Trường Sa, Mùa xuân nơi Trường Sa, Lướt sóng ra khơi, Gần lắm Trường Sa, Tổ quốc nhìn từ biển, Khúc hát nơi đảo xa, Khúc quân ca Trường Sa, Tình biển, Chút thư tình người lính biển, Bâng khuâng Trường Sa, Ngày mai anh lên đường, Hoa sóng ngàn năm. Đây là một trong những dứ án quan trọng và “đinh” của Long Nhật sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”.

Long Nhật chụp ảnh cùng các nghệ sĩ trong buổi ra mắt dự án "Trường Sa biển trời đất mẹ"

Vì dấu ấn đặc biệt này mà ngay sau đó, Long Nhật lại được Bộ Tư lệnh Hải quân, vùng cảnh sát biển 3 mời về hát giao lưu và thăm quan nơi làm việc của các chiến sĩ. Mới đây, nam ca sĩ xứ Huế cũng vinh dự được kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) mời gặp gỡ giao lưu trong chương trình “Khúc hát nơi đảo xa - Ngôi sao đồng điệu”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang