Xôn xao clip nghệ sĩ Trường Giang say xỉn gây tai nạn trong đêm

Thứ Ba, 19/09/2017 10:19

|

(CAO) Sáng ngày 19-9, một đoạn video được cho là ghi lại cảnh Trường Giang va chạm xe lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trong clip nạn nhân chia sẻ thì xe chở Trường Giang lưu thông đã va chạm vào xe anh khi đang đi đường khiến phần đuôi xe bị vỡ.

Clip: Trường Giang tranh cãi sau khi gây tai nạn

“Tôi không say, tôi không sai. Pháp luật sẽ bảo vệ tôi. Tôi say thì công an kết luận, không phải anh”, danh hài Trường Giang nói trong clip. Khi thấy đối phương quay hình, Trường Giang cũng không tỏ ra lo ngại. Anh khẳng định pháp luật sẽ bảo vệ người đúng và nói thêm: “Nghĩ là nghệ sĩ thì sợ người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm'”.

"Xế" xịn của nghệ sĩ hài Trường Giang

Theo đoạn clip thì tại hiện trường còn có cả cảnh sát giao thông. Trong quá trình tranh cãi, Trường Giang vài lần không kiềm chế được việc nói tục.

Sau khi video được đăng tải, nhiều khán giả đã chê trách hành động và thái độ của nghệ sĩ Trường Giang. Tuy nhiên, clip này chưa ghi lại quay lại màn đối thoại của hai bên nên thực hư vụ việc không rõ. Hiện, Trường Giang vẫn chưa lên tiếng sau sự cố vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang