Thí sinh Sing My Song cực 'ma quái' trong đêm nhạc riêng

Chủ Nhật, 24/09/2017 15:14

|

(CAO) Đêm nhạc “00:00” – Không giờ của ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Trần Phương ngập tràn trong không gian “ma mị” như chính tính cách âm nhạc của anh.

Chương trình có sự tham dự của nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Lê Thiện Hiếu, ca sĩ Caroon Bùi, các thí sinh của đội Lê Minh Sơn – Sing My Song và nhóm F.Band. Chia sẻ trong đêm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng những sáng tác của Phạm Trần Phương mà Lê Minh Sơn bác bỏ mới đúng là những ca khúc hay.

Ca sĩ Phạm Trần Phương

Đêm nhạc chính là sự thăng hoa của âm nhạc, múa đương đại, và hiệu ứng đồ hoạ từ màn hình led mà Phạm Trần Phương đã hằng ao ước từ khi anh bắt đầu sự nghiệp của mình. Nam ca sĩ đã cháy hết mình trong tình cảm, yêu thương của gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến anh tiếc nuối nhất là sự vắng mặt của anh trai – Thanh Duy Idol. Nhưng những tin nhắn động viên của Thanh Duy trước khi đêm nhạc diễn ra cũng đã tiếp sức cho Phạm Trần Phương rất mạnh mẽ.

Phạm Trần Phương ma mị trong đêm nhạc

Anh chia sẻ: “Lần đầu tiên Phương làm liveshow cho mình. Cái ý nghĩ và Phương bắt đầu bắt tay vào làm chỉ cách đây tầm 2 tháng. Thì mình gặp rất nhiều trục trặc, nhưng may là Phương gặp được những người bạn đã giúp đỡ để đạt được nguyện vọng của Phương. Làm một đêm liveshow để đời cho chính mình. Mục đích thứ nhất là có thể đem những bài hát của Phương đến cho mọi người nghe. Mục đích thứ hai là do Phương thích. Phương thích thì Phương làm thôi à”.

Chia sẻ trong đêm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng những sáng tác của Phạm Trần Phương mà Lê Minh Sơn bác bỏ mới đúng là những ca khúc hay.

"Nhạc của Phương nghe rất là feel, rất là đã. Nhưng với góc nhìn của một người trẻ thì nhạc Phương sáng tác và thể hiện hơi kén người nghe. Nhưng nghe rồi thì lại không dừng được”, một khán giả chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang