Nữ ca sĩ trẻ người Pháp và đêm nhạc gây quỹ cho trẻ em đường phố tại Việt Nam

Thứ Ba, 30/05/2017 01:24  | Ngô Đồng

|

(CAO) Nhân chuyến lưu diễn tại châu Á và tại Việt Nam, nữ ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ biểu diễn trong đêm nhạc nhằm gây quỹ từ thiện chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Nữ ca sĩ trẻ Joyce Jonathan có thể hát được 3 thứ tiếng, cô đồng thời cũng là nhạc sĩ. Các ca khúc của cô sáng tác đã đi vào lòng khán giả hâm mộ và rất nhiều ca khúc lọt top trong bảng đánh góa xếp hạng tại nước Pháp, nơi cô sinh ra.

Nhân chuyến lưu diễn tại Châu Á (Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản), ngày 6-6 cô sẽ đến Việt Nam. Tại đây nữ ca sĩ sẽ có buổi biểu diễn nhằm gây quỹ chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố.

Nhân chuyến lưu diễn tại châu Á, ca sĩ người Pháp Joyce Jonathan sẽ tổ chức đêm nhạc nhằm gây quỹ chăm lo sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố tại Việt Nam

Tại sự kiện này, cô mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những ca khúc lãng mạn về tình yêu và cuộc sống qua tài năng và sự quyến rũ trong âm nhạc của mình. Thông qua đó, cô cũng kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em - những thế hệ tương lai. Đây cũng chính là thông điệp mà cô đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn của mình tại các nước châu Á.

Đêm hòa nhạc trực tiếp "Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam" sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 6-6-2017 tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM. Vé bán với giá từ 300.000 đồng đến 2.000.000 đồng (VIP).

Tất cả số tiền thu được từ sự kiện đêm nhạc sẽ được sử dụng vào các dự án giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em tại các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie (tổ chức này hoạt động tại Việt Nam từ năm 2002, được cấp phép bởi Bộ Ngoại giao, Cục ngoại vụ).

Họp báo giới thiệu đêm nhạc gây quỹ từ thiện

Các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie được thành lập dành cho những trẻ em đường phố, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện để đến trường cũng như không có những hoàn cảnh thuận lợi để phát triển. Những năm qua, các trung tâm của tổ chức Poussières de Vie đã giúp đỡ hàng ngàn trẻ em Việt Nam thông qua nhiều hoạt động và dự án cụ thể tại TP.HCM và Kon Tum.

Bình luận (0)

Lên đầu trang