HD Saison hiến hơn 500 đơn vị máu cứu người

Thứ Sáu, 28/04/2017 14:31

|

(CAO) Nhằm lan tỏa thông điệp “Hành động là yêu thương”, công ty HD Saison đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện HD Saison 2017” thu được hơn 500 đơn vị máu dùng để cứu người.

Đây là hoạt động thường niên được HD Saison triển khai trên toàn quốc trong nhiều năm qua. Năm nay TP.HCM là khu vực tổ chức đầu tiên với số lượng nhân viên đăng ký hiến máu rất lớn. Sau đó, chương trình sẽ được triển khai tại Hà Nội và Đà Nẵng vào tháng 5-2017 và tháng 7-2017.

Hơn 500 đơn vị máu đã được bổ sung vào ngân hàng máu

Có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu, chị Nguyễn Hồng Anh - nhân viên thị trường khu vực Q.12 của công ty HD Saison cho biết khi nghe công ty phát động hiến máu tình nguyện là cô đã đăng ký tham gia ngay vì đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức nhân văn. “Mong rằng với những giọt máu của mình sẽ cứu giúp được nhiều mảnh đời vượt qua được khó khăn bệnh tật”, nữ nhân viên chia sẻ.

Rất đông nhân viên HD Saison đăng ký tham gia hiến máu

Kết thúc chương trình chỉ trong một buổi sáng, chương trình đã thu được hơn 500 đơn vị máu để bổ sung vào ngân hàng máu, giảm tình trạng thiếu máu cục bộ thường diễn ra trong cao điểm mùa hè.

Niềm vui của các nhân viên HD Saison khi được tham gia những chương trình đầy tính nhân văn

Cũng trong dịp này, đại diện của HD Saison cho biết sẽ phối hợp cùng báo CATP xây dựng nhà tình nghĩa cho ông Đoàn Văn Thích (SN 1940, ngụ ấp Gia Khánh, xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) là một cựu tù Côn Đảo bị địch bắt giam cầm, tra tấn trong thời kỳ kháng chiến hiện đang gặp khó khăn về nhà ở.

Bình luận (0)

Lên đầu trang