Báo Công an TP.HCM trao nhà cho gia đình chiến sĩ khó khăn

Thứ Sáu, 21/04/2017 15:06  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng ngày 21-4, Báo Công Công an TP.HCM phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II – Công an TP.HCM tổ chức lễ trao nhà cho gia đình anh Trần Thanh Tùng, Cán bộ Công an TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đây là số tiền trích Quỹ xã hội từ thiện Báo CATP vận động hỗ trợ. Anh Tùng cho biết: “Trước đây gia đình có căn nhà quận 11. Thế nhưng, cha bị bạo bệnh phải bán đi để lấy tiền chạy chữa thuốc men. Sau khi bán nhà, gia đình 5 thành viên đành ra ở trọ với chi phí 3,5 triệu đồng/tháng. Từ đó anh được Báo CATP tài trợ 40 triệu đồng để cất căn nhà trên số đất còn lại”.

Phòng PA71 chụp ảnh lưu niệm với gia đình được trao nhà

Sau 2 tháng thi công căn nhà có chiều dài 15m, ngang 6,5m đã hoàn thành trong niềm vui của gia đình và bà con lối xóm. Thượng tá Lê Lệnh Cáp, Phó trưởng phòng PA71 - cho biết: “Việc sử dụng kinh phí của gia đình đồng chí Tùng là đúng mục đích. Nhờ sự hỗ trợ của báo, nhà tài trợ mà anh em trong đơn vị an tâm công tác”. Sau buổi lễ, gia đình anh Tùng gửi lời cảm ơn sâu sắc Báo Công an TP.HCM, Phòng PA71 đã dành nhiều ưu cho gia đình trong việc sửa chữa nhà”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang