Báo Công an TP.HCM trao nhà tình thương cho người nghèo

Thứ Sáu, 06/01/2017 12:40  | T.M

|

(CAO) Sáng 6-1, Báo Công an TP.HCM phối hợp với UBND phường 4 (Q.3, TP.HCM) trao nhà tình thương trị giá gần 60 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Yến, 53 tuổi, ở địa chỉ 376/125/2 Nguyễn Đình Chiểu.

Được biết, bà Yến là hộ nghèo tại địa phương và đang chăm lo cho người anh trai bị bệnh lao và người em trai bị bệnh thận. Chi phí sinh hoạt của cả gia đình đều phụ thuộc vào tiền lời ít ỏi từ việc buôn bán của bà người phụ nữ 53 tuổi này.

“Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm của Báo Công an TP.HCM và chính quyền địa phương đã tạo cho tôi có một căn nhà vững chắc, yên tâm sinh sống và làm ăn. Tôi biết ơn nhiều lắm”, bà Yến xúc động.

Tại buổi trao nhà, thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết, ngoài hoạt động chuyên môn, đơn vị còn phối hợp với các mạnh thường quân đẩy mạnh công tác chăm lo cho người người, các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP và các tỉnh lân cận.

Thay mặt chính quyền, bà Nguyễn Thị Nguyện, Phó Chủ tịch UBND phường 4 cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của Báo Công an TP.HCM trong việc chăm lo, giúp đỡ các hộ dân khó khăn tại địa phương.

Bà Nguyện cũng gửi lời chúc Tết đến Báo Công an TP.HCM và mong muốn đơn vị tiếp tục hỗ trợ địa phương trong thời gian tới.

Cùng ngày, UBND phường 4 (Q.3, TP.HCM) cũng trao nhà tình thương trị giá hơn 72 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Út ở địa chỉ 80/15 Cao Thắng. Bà Út cũng là hộ cận nghèo tại địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang