Huế:

Hoàn cảnh sản phụ sinh ba cần giúp đỡ

Thứ Ba, 03/01/2017 05:41  | Hoà Khánh

|

(CAO) Từ lúc lấy nhau, vợ chồng anh Đô và chị Hà Thị Việt ở chung với nhà nội, đây vốn là căn nhà tình thương do nhà nước trao tặng.

Những tưởng mọi chuyện sẽ êm đềm trôi qua khi hai vợ chồng dù nghèo khó vẫn hết mực yêu thương nhau. Không khí gia đình như thêm vui vẻ hơn khi chị Việt mang bầu nhưng cả gia đình không ngờ chị Việt lại sinh một lúc 3 người con, một bé trai, hai bé gái.

Trong khi anh Đô công việc không ổn định, hằng ngày ai gọi thì đi làm thuê, làm mướn. Chi phí trang trải cuộc sống thiếu trước, hụt sau. Nếu gia đình có thêm một đứa con thì mọi người vẫn cố gắng “rau cháo nuôi nhau”. Nhưng ca sinh 3 ngoài dự tính của chị Việt khiến gia đình thêm phần khó khăn.

Ca sinh 3 ngoài dự tính của chị Việt khiến gia đình thêm phần khó khăn

Trong nhà anh chị chẳng còn gì là giá trị ngoài chiếc giường đang nằm. Đó là chưa kể để đảm bảo an toàn cho mẹ và con, Bệnh viện Đại Học Y Dược Huế quyết định mổ đẻ. Chi phí cho ca mổ được anh Đô và người nhà vay mượn khắp nơi.

Gia đình hiện còn rất khó khăn, cuộc sống chưa ổn định, giờ lại phải nuôi thêm 3 người con cùng ra đời một lúc. Nhìn 3 đứa trẻ khóc liên tục vì khát sữa không ai không khỏi chạnh lòng.

Mọi sự giúp đỡ, xin liên hệ:

Chị Hà Thị Việt, trú tại Phòng 3, nhà H., Khu tái định Hương Sơ, TP Huế. Số điện thoại anh Đô (chồng chị Việt): 0164.920.6267

Bình luận (0)

Lên đầu trang