Bốn bà cháu tặng 800 triệu đồng xây trường học và cầu nông thôn

Thứ Hai, 26/12/2016 16:19  | Ngọc Huy

|

(CAO) Ngày 24-12-2016, đại diện báo CATP đã tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng do cụ bà Nguyễn Thị Đức (ngụ P. Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) trao tặng để xây dựng trường học tại tỉnh Bình Định.

Theo gia đình cụ Đức đây là số tiền cụ để dành trong nhiều năm qua, nay tuổi đã cao (88 tuổi) cụ muốn tặng giúp những học sinh bị ảnh hưởng của đợt lũ lụt. Dự kiến, toàn bộ số tiền này sẽ xây dựng một dãy phòng học mới tại một địa phương khó khăn của tỉnh Bình Định bị ảnh hưởng nặng nề do đợt lũ lụt 2016.

Cụ bà Nguyễn Thị Đức và con, cháu trao 500 triệu đồng xây dựng trường học cho báo CATP

Cũng trong ngày, đại diện gia đình ba cháu nội của cụ bà Nguyễn Thị Đức, là các cháu Nguyễn Thiên Như Quỳnh, Nguyễn Thiên Tâm Như và Nguyễn Trí Anh đã trao tiếp 300 triệu đồng, thông qua báo công giúp đỡ bà con tỉnh Kiên Giang xây dựng cầu nông thôn.

Dự kiến, cây cầu nông thôn này sẽ được xây dựng tại xã Vĩnh Tuy, nối hai ấp Tiên Phong và Mười Hùng. Theo thiết kế, cầu có kết cấu bê tông cốt thép, chiều dài 35 mét, rộng 2 mét (tổng kinh phí xây dựng hơn 322 triệu đồng).

Các cháu Như Quỳnh, Tâm Như và Trí Anh trao 300 triệu đồng để xây dựng cầu cho đại diện báo CATP

Trong nhiều năm qua, Cùng với cụ bà Nguyễn Thị Đức, các con, cháu của cụ đã là người bạn đồng hành cùng báo CATP trong rất nhiều các hoạt động xã hội từ thiện tại nhiều địa phương trong cả nước, như xây dựng cả chục cầu nông thôn, trường học, tặng học bổng cho học sinh nghèo khó khăn, tặng quà cho bênh nhi tại các bệnh viện,… với số tiền nhiều tỷ đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang