Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân văn TP.HCM trao quà cho người nghèo

Thứ Ba, 06/12/2016 17:23  | Linh Vũ

|

(CAO) Chiều 6-12-2016, tại Nhà văn hoá P.14 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân văn (XHTTNV) TP.HCM phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức buổi lễ trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già cơ nhỡ, khuyết tật...

Lần này, Quỹ XHTTNV TP.HCM dành tặng 84 phần quà cho các mảnh đời bất hạnh ở phường 14, 24, 26 và các phường lân cận của Q.Bình Thạnh. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm hằng ngày như mì gói, đường, bột ngọt, nước mắm... và 1 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài phần quà được nhận, 84 hoàn cảnh khó khăn, người già cơ nhỡ, khuyết tật... còn đồng sở hữu một tài khoản trị giá 50 triệu đồng do Quỹ XHTTNV TP.HCM dành tặng.

Bà Nguyễn Bùi Măng, Giám đốc Quỹ XHTTNV TP.HCM chia sẻ: “Buổi trao quà nhằm góp phần cùng địa phương chăm lo, nâng cao chất lượng sống cho người nghèo; giúp họ phần nào giảm bớt khó khăn trong cuộc sống mưu sinh hằng ngày; có điều kiện tiếp cận y tế, chăm sóc sức khoẻ, chữa bệnh và hỗ trợ một phần chi phí cho con em họ tiếp tục được đến trường...”.

Cũng theo Giám đốc Quỹ XHTTNV TP.HCM, những năm qua, Quỹ cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, mạnh thường quân... đã hỗ trợ cho hàng trăm bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trong thành phố; khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hàng chục ngàn lượt hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Quỹ cũng hỗ trợ các mái ấm, cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng người già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật...; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó; chăm lo cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng... với số tiền nhiều tỷ đồng. Hiện tại, Quỹ XHTTNV TP.HCM đang triển khai nhiều dự án giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn TP và cả nước.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang