Bắt đầu hành trình trao tặng 10 xe cứu thương

Chủ Nhật, 20/11/2016 18:02  | PV

|

(CAO) Như một ân tình từ những người con đất Việt xa xứ, ngày 16-11 vừa qua, các gôn thủ Việt kiều Mỹ thuộc Hiệp hội Golf người Việt ở Nam California, Mỹ (VGASocal) đã phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Hội Golf TP.HCM (SGGA) và các gôn thủ hảo tâm trong nước bắt đầu hành trình trao tặng 10 chiếc xe cứu thương cho các địa phương trong cả nước.

Tổng 10 chiếc xe cứu thương này là kết quả từ sự đóng góp của các gôn thủ Việt kiều và gôn thủ trong nước vừa tham dự giải gôn VGASocal Invitation Golf Tournament diễn ra tại sân gôn Hồ Tràm (Vũng Tàu) vào hai ngày 28-29/10 vừa qua. Theo Ban tổ chức giải, mục tiêu lúc đầu chỉ là 2 xe cứu thương.

Đại diện Hội golf Việt kiều Nam California và các nhà tài trợ hảo tâm trao tặng hai xe cứu thương cho tỉnh Bình Dương

Nhưng trước sự nhiệt tình đóng góp của các gôn thủ hảo tâm tham dự giải, trong đó có gần 70 gôn thủ Việt Kiều, Ban tổ chức cuối cùng đã bất ngờ thu được đến hơn 7 tỷ đồng, đủ mua đến 10 xe cứu thương với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng. Hội các golfer Việt kiều tại Nam Cali (VGAsocal) đã ủy quyền cho Hội Golf TP Hồ Chí Minh và Báo Công An TP Hồ Chí Minh chủ trì và giám sát việc bàn giao xe cứu thương đến các địa phương thực sự có nhu cầu.

Nơi khởi đầu của hành trình trao tặng 10 xe cứu thương là tỉnh Bình Dương. Vào chiều 16-11 vừa qua, tại trụ sở Ủy Ban Nhân Dân thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương), các gôn thủ hảo tâm đã tiến hành trao tặng 2 xe cứu thương dưới sự chứng kiến của các vị lãnh đạo tỉnh Bình Dương và thành phố Thủ Dầu Một. Trong đó, một xe sẽ được sử dụng cho Trung tâm y tế thành phố Thủ Dầu Một và chiếc còn lại cho Trung tâm y tế thị xã Dĩ An.

Lãnh đạo các Trung tâm y tế thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Dĩ An chính thức khai trương hai xe cứu thương:

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp nhận hai xe cứu thương từ các gôn thủ hảo tâm
Hai xe cứu thương tiếp theo cũng đã được trao tặng cho các trung tâm y tế ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào chiều ngày 17-11 tại buổi lễ được tổ chức trên sân gôn Hồ Tràm

Chùm ảnh lễ trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại sân gôn Hồ Tràm chiều 17-11:

Trong thời gian tới, Ban tổ chức giải VGASocal Invitation Golf Tournament 2016 và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục hành trình trao tặng 6 xe cứu thương còn lại cho các tỉnh miền Trung, đặc biệt là những tỉnh vừa chịu thiệt hại bởi sự tàn phá của lũ lụt

Bình luận (0)

Lên đầu trang