Các mạnh thường quân chung tay xoa dịu nỗi đau mảnh đời bất hạnh

Thứ Ba, 15/11/2016 09:08  | Tường Vi

|

(CAO) Nhiều tấm lòng hảo tâm đã tìm đến báo Công an TP.HCM để đóng góp, ủng hộ những người nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn.

Đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh trên mọi miền đất nước, bà Võ Thị Đào (ngụ P.An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) ủng hộ 1.800 chiếc mùng (trị giá 90 triệu đồng) cho các hoàn cảnh khó khăn cùng 10 triệu tiền mặt cho bà Dương Thị Nhỏ đăng trên Báo CATP.

Chia sẻ với phóng viên Báo CATP, bà Đào cho biết, nhiều năm qua gia đình đã trở thành bạn đọc trung thành của báo, chưa bỏ sót số nào, trong đó bà đặc biệt yêu thích mục “Mảnh đời bất hạnh”, đăng thường xuyên từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần. Xót xa cho những phận đời, bà đã vận động người thân và đối tác đóng góp để giúp những gia đình nghèo ổn định cuộc sống, các em nhỏ có điều kiện cắp sách đến trường.

Cùng ngày, bà Phạm Thị Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thịnh Hòa (địa chỉ: số GB6-GB7 Nguyễn Giản Thanh, P15Q10, TPHCM) cũng thông qua Báo CATP trao áo lạnh, áo khoác nam, quần áo nữ… (tổng trị giá 64,9 triệu đồng) giúp đỡ người nghèo. Thông qua báo, bà Hòa gửi lời động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Được biết Thịnh Hòa là doanh nghiệp may mặc lớn, có uy tín tại Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. Sản phẩm của doanh nghiệp hiện được bán tại hệ thống các siêu thị Co.op Mart, Vinatex, Metro, Big C… khắp cả nước. Nhiều năm qua, doanh nghiệp luôn đồng hành cùng Báo CATP trong các hoạt động chăm lo cho người nghèo, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai khắp mọi miền đất nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang