Sau một ngày kêu gọi, MC Phan Anh đã quyên góp hơn 8 tỷ cho bà con miền Trung

Thứ Ba, 18/10/2016 11:00

|

(CAO) Chỉ trong vòng 24 giờ kêu gọi, MC Phan Anh đã vận động mọi người ủng hộ được hơn 8 tỷ đồng quyên góp, giúp đỡ đồng bào các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng trực tiếp của trận lũ lịch sử những ngày qua.

Nghệ sĩ Việt xót xa hướng về miền Trung

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của anh em nghệ sĩ và đông đảo khán giả, Phan Anh tỏ ra rất bất ngờ với số tiền quyên góp được. Anh tạm thời sẽ chỉ nhận số tiền này và kêu gọi mọi người tiếp tục ủng hộ những nhóm hoạt động từ thiện khác cũng đang hướng về miền Trung.

Số tiền các nhà hảo tâm, đồng nghiệp, khán giả ủng hộ bà con miền Trung qua tài khoản của MC Phan Anh

Vượt khỏi dự kiến ban đầu, thay vì giúp đỡ khoảng 1.000 hộ dân thì nay anh sẽ đến với 4 xã tương đương 4.000 hộ dân. Kế hoạch từ thiện của MC Phan Anh sẽ chia làm 3 đợt. Trong đợt đầu tiên (Từ ngày 18-20/10) anh và bạn bè sẽ trực tiếp đến các xã Mai Hóa, Thạch Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) và xã Phương Điền, Phương Mỹ (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để trao quà cho bà con. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt, một hộp ruốc (chà bông) 300 gram và một hộp muối vừng (muối mè) 300 gram.

MC Phan Anh là người tham gia nhiều hoạt động xã hội 

Những đợt tiếp đó, anh sẽ tiếp tục thực hiện và giám sát các chương trình thiện nguyện mang tính dài hơi.

Ngoài Phan Anh, các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Phạm Hương, Ngọc Trinh… cũng tích cực kêu gọi và ủng hộ bà con miền Trung vượt qua khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang