Anh trai ruột phủ nhận thông tin Minh Béo tự tử trong tù

Chủ Nhật, 09/10/2016 08:50

|

(CAO) Trước thông tin xôn xao trên mạng xã hội những ngày gần đây, anh Hồng Phước Kiên- anh trai Minh Béo đã bác bỏ thông tin em trai mình tự tử trong tù.

Minh Béo tại phiên tòa

Ông chia sẻ với phóng viên, những thông tin trên mạng chỉ là bịa đặt. Minh Béo vẫn khỏe mạnh và đợi đến phiên tòa tiếp theo.

“Hiện tại, tôi vẫn đang dàn xếp công việc để quay lại Mỹ, tham dự phiên tòa xử sắp tới, theo lịch sẽ diễn ra vào ngày 16-12”, ông Kiên cho biết thêm.

DIỄN BIẾN VỤ VIỆC

Văn phòng Biện lý Quận Cam (OCDA) đã ra thông cáo báo chí nêu rõ về trường hợp của Minh Béo:

- Vào ngày 20-3,Hồng Quang Minh ( Minh Béo ) bị cáo buộc nói chuyện với một nhóm vũ công trong một chương trình thi tài năng tổ chức ở một đài phát thanh tại Huntington Beach. Tại đây, Minh Béo tuyên bố với nhóm vũ công ông đang tổ chức một buổi thử giọng cho một dự án có ghi hình (video).

- Ngày 23-3, Minh Béo bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục bằng đường miệng với một cậu bé tên John Doe 1 khi cậu đến thử giọng cho dự án. John Doe 1 sau đó đã tố hành vi của Minh Béo đến Cục Cảnh sát Garden Grove (GGPD),.

- Ngày hôm sau 24-3 , một sĩ quan của Cục cảnh sát Garden Grove đã giả dạng làm một trẻ vị thành niên dưới 14 tuổi để bí mật tiếp cận Minh Béo, liên lạc với nghệ sĩ này. Minh Béo sau đó bị cáo buộc đã cố gắng tổ chức cuộc gặp với sĩ quan giả dạng này với mục đích tiếp cận để tấn công tình dục. Minh Béo bị bắt ngay sau đó.

- Từ ngày bị bắt giữ, Minh Béo đã 6 lần xuất hiện tại phiên tòa, trong đó 3 lần là phiên điều trần. Phiên xử mới nhất vào ngày 10-8 (giờ địa phương) tại tòa thượng thẩm Westminter, quận Cam, California.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh ngày 27-12-1977, là một nghệ sĩ hài có tiếng tại Việt Nam. Anh là chủ sân khấu Sao Minh Béo ở quận 11, TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang