Hoa hậu Thu Vũ chia tay chồng đại gia sau 1 tháng đám hỏi

Thứ Hai, 03/10/2016 10:53

|

(CAO) Gặp nhiều mâu thuẫn trong tình cảm, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ đã quyết định hủy hôn sau một tháng đám hỏi.

Hoa hậu Thu Vũ lên tiếng giải thích về sự cố nói tiếng Anh dở

Tối 30-9, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ đã chia sẻ trên trên trang Facebook cá nhân tâm sự đầy ẩn ý “Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim.... Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm....Thu chỉ cần người có tâm thôi... hết ?!?.Bye” kèm theo đó là hình ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương lấp lánh. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Thu Vũ chia sẻ trên trang cá nhân

Gần đây Thu Vũ thường đi dự sự kiện một mình hoặc cùng với bạn bè chứ không có chồng sắp cưới tháp tùng. Trên trang cá nhân của cô cũng không chia sẻ những món ăn nấu cho người yêu. Rất nhiều người đã nhắn tin qua Facebook để hỏi han tình hình Thu Vũ. Vì thế cô muốn chia sẻ thông tin chính thức với những người quan tâm và yêu mến mình.

Cuối tháng 7 vừa qua, Thu Vũ đã đính hôn với một doanh nhân gốc Quảng Bình tại quê nhà Tiền Giang. Tuy nhiên, sau đám hỏi, giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi chuyển mối quan hệ từ yêu đương thành vợ chồng sắp cưới. Cả hai phải đối diện với nhiều vấn đề nảy sinh từ gia đình, xã hội của giai đoạn tiền hôn nhân. Bản thân Thu Vũ cảm thấy những khúc mắc đó khó có thể đi đến đám cưới như dự định ban đầu nên cô đã chủ động hủy hôn. Đến thời điểm này hai bên đã thống nhất với nhau trong việc chia tay.

Hoa hậu Thu Vũ

Khi chia sẻ thông tin này, Thu Vũ không có ý định nói xấu người cũ, hay lấy chuyện tan vỡ để lấy cảm tình của mọi người. Trước đây đám hỏi của cô đã được nhiều người quan tâm và chúc phúc. Vì thế khi xảy ra sự việc, Thu Vũ đã suy nghĩ rất kỹ càng trước khi công khai với công chúng. Cô muốn mình là người chia sẻ chính thức về chuyện tình cảm cá nhân một lần duy nhất.

Thu Vũ không hối tiếc về khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cả hai chưa sẵn sàng thành trở thành vợ chồng nên dừng lại đúng thời điểm và luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Thông tin chi tiết hơn về những mâu thuẫn này xin giữ lại cho người trong cuộc. Chuyện chia tay đã xảy ra cách đây một tháng nhưng Thu Vũ suy nghĩ rất lâu rồi mới công khai. Từ ngày chia tay, hai người không liên lạc và chắc chắn sẽ không trở lại với nhau. Hiện tại, Thu Vũ là người phụ nữ độc lập, tự đi trên đôi nhân của mình và tự tạo cho mình những cơ hội trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang