Khai mạc giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Hà Nội mở rộng 2016

Chủ Nhật, 02/10/2016 09:35  | Quốc Huy

|

(CAO) Tối ngày 1-10, Sở Văn hóa và Thể thao (VHTT) Thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc giải Vô địch Khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng năm 2016.

Tới dự buổi khai mạc có đại diện lãnh đạo UBND TP Hà Nội, Tổng cục Thể dục Thể thao, Lãnh đạo bộ môn khiêu vũ của Malaysia, Thái Lan cùng hơn 500 vận động viên (VĐV) tham dự giải.

Quang cảnh buổi lễ

Bộ môn khiêu vũ thể thao không chỉ mang tính nghệ thuật, giải trí, mà còn là môn thi đấu thể thao có yêu cầu cao về tính kỉ luật, tinh thần đồng đội được đông đảo quần chúng nhân dân yêu thích, đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Ông Tô Văn Động phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi khai mạc ông Tô Văn Động, giám đốc Sở VHTT TP Hà Nội, trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Hà Nội mở rộng năm 2016 có sự tham gia của 61 đoàn với hơn 500 VĐV. Ban tổ chức cũng đã mời hai đoàn khiêu vũ của Thái Lan và MaLaysia tham dự giải.

Đây là dịp tốt để các vận động viên gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ kĩ thuật chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh thi đấu.Trên cơ sở đó phát hiện và tuyển chọn những VĐV tài năng để có kế hoạch đầu tư, bồi dưỡng hướng đến việc giành thành tích cao trong các cuộc thi đấu Quốc tế…”.

Một số hình ảnh biểu diễn tại buổi lễ

Giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Hà Nội mở rộng năm 2016 diễn ra ở nhiều hạng mục, nhiều lứa tuổi khác nhau từ thiếu niên, nhi đồng, thanh niên, trung niên và cao niên tham dự. Sau buổi lễ, các cuộc tranh tài diễn ra rất sôi nổi bởi các VĐV trong các vũ điệu Latinh và Standard.

Clip: Vận động viên tranh tài trong giải Vô địch Khiêu vũ Thể thao Hà Nội mở rộng 2016
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang