Báo CATP tặng 5 nhà tình thương cho các chiến sĩ an ninh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 28/11/2016 15:56  | Trung Oanh

|

(CAO) Chiều 28-11-2016, Báo CATP phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ CATP tổ chức lễ trao tặng kinh phí sữa chữa nhà cho 5 cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các đơn vị thuộc lực lượng An ninh CATP.

Tham dự buổi trao tặng có đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo CATP; Thượng tá Mai Văn Em - Phó Tổng biên tập; Đại diện phòng Tổ chức cán bộ, cùng các chiến sỹ được trao tặng.

Đại tá Trần Trọng Dũng trao tặng 200 triệu đồng cho 5 hoàn cảnh khó khăn đang công tác trong lực lượng An ninh

Phần kinh phí này (trị giá 40 triệu đồng/căn) đã được trao tận tay những cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm giúp các đồng chí có điều kiện sữa chữa nhà cửa, đón một cái tết khang trang hơn.

Trước đó, ngày 4-10, Báo CATP đã phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ CATP trao tặng kinh phí cho 5 cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong đợt 1.

Đây là số tiền được Báo CATP vận động các nhà tài trợ trong chương trình hỗ trợ 40 căn nhà tình thương, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Báo. Ngoài 10 căn nhà được trao cho các đồng chí đang công tác trong lực lượng An ninh CA TP.HCM, Báo CATP đã vận động hơn 60 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng) để trao cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang