Thăm và tặng quà Tết cho các chiến sỹ Nhà giàn DK1

Thứ Năm, 29/12/2016 09:11  | Trường Sa

|

(CAO) Chiều 28-12, Ông Bùi Thanh Nghĩa, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã tặng quà cho cán bộ chiến sĩ các Nhà giàn DK1 gồm 17 phần quà (mỗi phần trị giá 11 triệu đồng) và 17 tivi (tổng giá trị hơn 150 triệu đồng).

Quỹ Xã hội Từ thiện Nhân văn TP.HCM trao quà cho người nghèo

Toàn bộ số quà do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gửi tặng.

Cũng trong ngày 28-12, ông Hồ Quang Nghĩa, Chủ tịch Hội cựu chiến binh thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn đã tặng các bộ chiến sĩ Lữ đoàn 171 Vùng 2 Hải quân và lực lượng Chi đội Kiểm ngư số 2 (Vũng Tàu), mỗi đơn vị 50 triệu đồng. Đây là số tiền nằm trong gói “Satra vì biển đảo quê hương”.

Đại diện Tổng công ty Thương mại Sài Gòn, ông Hồ Quang Nghĩa (thứ hai từ trái sang) trao biểu trưng 50 triệu đồng cho Lữ đoàn 171

Trước đó, công ty này cũng đã tặng cho hai đơn vị Lữ đoàn 125 Hải quân và Trung đoàn Radar 251 (Thuộc Vùng 2 Hải quân) mỗi đơn vị 50 triệu đồng. Ông Ngô Thịnh Hưng, phó ban Tuyên giáo Đảng ủy Tổng công ty Thương mại Sài gòn cho biết, Tổng công ty này bắt đầu thực hiện chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” từ năm 2011.

Đến nay, Tổng công ty đã đóng góp cho chương trình “Satra vì biển đảo quê hương” trên 13 tỷ đồng. Riêng năm 2016 đã giúp đỡ cho bà con ngư dân mua sắm ngư cụ, chài lưới và ủng hộ cán bộ chiến sĩ hải quân ở các đơn Trường Sa, DK1 trên 2 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên, đều do cán bộ công nhân viên của Tổng công ty tự nguyện quyên góp.

“Trên tinh thần chung sức bảo vệ biển đảo quê hương, chúng tôi luôn bên cạnh, ủng hộ các chiến sĩ và hi vọng, tết Đinh Dậu tới đây, cán bộ chiến sĩ Hải quân và lực lượng kiểm ngư sẽ ấm lòng hơn, vững tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trong mọi tình huống”, ông Thịnh Hưng cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang