Quảng Ngãi:

Trao 120 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ Ba, 03/01/2017 09:58  | Xuân Hoài

|

(CAO) Tối 30-12, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM và Quỹ Ánh Sáng Vàng Quận 1 (TP.HCM) đã trao 120 suất học bổng trị giá 325 triệu đồng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Quỹ Ánh Sáng Vàng do Ông Đặng Danh Thái sáng lập còn trao Ngôi nhà Khăn quàng đỏ trị giá 40 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Như Ý (học sinh lớp 6B, trường THCS Bình Hòa, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi). Ông Thái cho biết, với mong muốn những phần quà này sẽ góp phần động viên các em vượt qua khó khăn, phấn đấu rèn luyện tốt hơn nữa để trở thành người có ích, phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Trao 120 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Ông Đặng Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi bày tỏ lòng tri ân nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP. HCM đã mang niềm vui đến cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi tại tỉnh Quảng Ngãi. Trong những năm tới, nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các em thiếu nhi nghèo và tổ chức nhiều hoạt động hướng về quê hương Quảng Ngãi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang