Báo Công an TP.HCM hỗ trợ đồng đội sửa sang nhà

Thứ Năm, 20/04/2017 14:49  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Sáng ngày 20-4, Báo Công an TP.HCM và Phòng Trinh sát Ngoại tuyến - Công an TP.HCM đã trao quà và tiền mặt hỗ trợ sửa chữa căn nhà của anh Phan Đình Tánh - Cán bộ Công an TP.HCM.

 Anh Phan Đình Tánh là một trong các trường hợp cán bộ chiến sĩ Công an TP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được Quỹ xã hội từ thiện Báo Công an TP vận động mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ.

Từ năm 1997, vợ chồng anh Tánh lấy nhau và thuê trọ tại P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú; sau thời gian tích góp, năm 2013 gia đình anh mua được một căn nhà cấp 4 của người bà con tại Q.3 với diện tích 23m2 gồm 1 trệt và gác gỗ.

“2 vợ chồng lấy nhau, ở thuê 15 năm đến giờ phút này thì mới thật sự là có được một căn nhà. Mặc dù nhà đã mua từ năm 2013, nhưng 2 con nhiều lúc phải ở ké nhà ông bà vì nhà xuống cấp nhiều lắm. Lúc trời nắng thì gác nóng hầm hập 2 con lên lầu học bài không nổi; trời mưa thì cả nhà cùng nhau đi hứng nước; ván gỗ thì mối mọt đục mục”, vợ anh Tánh cho hay.

Gia đình anh Tánh cùng các đồng nghiệp vui mừng trong ngày 'tân gia'

Nhưng từ ngày căn nhà được sửa chữa lại, cuộc sống gia đình anh Tánh thoải mái hơn, không còn lo sợ nắng, mưa. Số tiền hỗ trợ không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ nghĩa tình đồng đội ‘lá lành đùm lá rách’

Anh Tánh chia sẻ, ‘thật sự là không thể nghĩ rằng cả gia đình có thể sống trong một căn nhà sạch sẽ, khang trang như vậy. Món quà của Báo Công an TP.HCM cũng như các anh em đồng nghiệp là niềm động lực rất lớn để tôi hoàn thành nhiệm vụ’.

Bình luận (0)

Lên đầu trang