Khánh thành nhà đồng đội cho lực lượng an ninh

Thứ Sáu, 24/02/2017 16:26  | Trung Oanh

|

(CAO) Sáng 24-2-2017, Đoàn từ thiện do Báo CATP, Phòng Tổ chức cán bộ CATP, Phòng Bảo vệ chính trị II cùng các nhà tài trợ tổ chức khánh thành nhà đồng đội cho đồng chí Đoàn Công Thành – Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp, Phòng Bảo vệ chính trị II tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

Đến dự có Thượng tá Mai Văn Em – Phó Tổng Biên tập Báo CATP, Thượng tá Trương Hoàng Vỹ - Phó Trưởng Phòng Bảo vệ chính trị II, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ và các nhà tài trợ.

Đồng chí Thành xúc động khi có được ngôi nhà khang trang

Theo đó, gia đình đồng chí Thành là một trong mười hoàn cảnh khó khăn được chọn trong chương trình hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng an ninh được Báo CATP hỗ trợ trong đợt này.

Thượng tá Mai Văn Em – Phó Tổng Biên tập Báo CATP, Thượng tá Trương Hoàng Vỹ - Phó Trưởng Phòng Bảo vệ chính trị II và anh Đặng Danh Thái – Chủ tịch Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng tặng quà cho đồng chí Thành

Phần tiền xây nhà cho đồng chí Thành được anh Đặng Danh Thái – Chủ tịch Quỹ từ thiện Ánh Sáng Vàng và anh Trịnh Sĩ Minh – Giám đốc Công ty Sắc Nắng hỗ trợ sửa chữa.

Anh Trịnh Sĩ Minh – Giám đốc Công ty Sắc Nắng tặng thêm vật dụng cần thiết để ngôi nhà đồng chí Thành thêm khang trang

Ngoài căn nhà của đồng chí Thành, anh Thái còn đồng hành cùng Báo CATP hỗ trợ 10 căn nhà đồng đội cho đồng bào khắp cả nước trong chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 72 căn nhà tình thương nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Báo.

Ngoài 10 căn nhà được trao cho các đồng chí đang công tác trong lực lượng An ninh CA TP.HCM, Báo CATP đã vận động hơn 60 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 40 triệu đồng) để trao cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước.

Vợ chồng anh Từ Khang tặng thêm tiền trang trải cuộc sống cho gia đình đồng chí Thành

“Tôi được biết anh Thành đã cống hiến hơn 30 năm tuổi nghề cho lực lượng an ninh, dù hoàn cảnh có khó khăn nhưng anh luôn phấn đấu hết mình cho công việc, đây là một điều rất đáng trân quý. Thời gian tới, tôi mong sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo CATP trong những chương trình từ thiện để hỗ trợ cho hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống”, anh Thái chia sẻ.

Đại diện nhà tài trợ cùng gia đình chụp hình lưu niệm

Trong dịp này, Báo CATP và nhà tài trợ còn tặng thêm một số vật dụng cần thiết để góp phần tạo cuộc sống thoải mái hơn cho gia đình đồng chí Thành. Ngoài ra, vợ chồng anh Từ Khang còn tặng thêm cho gia đình 4 triệu đồng để góp phần trang trải cuộc sống tốt hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang