Bàn giao xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa huyện Phước Long, Bạc Liêu

Thứ Năm, 23/02/2017 18:11  | Thiện Thảo

|

(CAO) Ngày 23-2, đoàn từ thiện Báo Công an TP.HCM do Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập cùng ông Trần Minh Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH may thêu giày An Phước (gọi tắt Công ty An Phước) đến trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long.

Đến dự có ông Lê Minh Khái Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu và ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu.

Tại buổi lễ, ông Trần Minh Chiến, người con của tỉnh Bạc Liêu không giấu được xúc động: “Nhiều năm liền, Công ty An Phước tham gia tốt các hoạt động xã hội. Thông qua Báo CATP, công ty phát hiện huyện Phước Long cần xe cứu thương để kịp thời cứu chữa cho người dân nên trích quỹ từ thiện xã hội của công ty mua chiếc xe cứu thương tặng bệnh viện”.

Nhận chìa khóa từ nhà tài trợ, Bác sỹ Lê Thanh Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long cho biết, bệnh viện có 2 chiếc xe cứu thương nhưng xuống cấp. Địa phương đề nghị trang bị xe mới nhưng khó khăn về ngân sách. “Được sự hỗ trợ của Công ty An Phước có ý nghĩa hết sức thiết thực với người dân huyện Phước Long. Mỗi khi nhận thông tin người bệnh, xe cứu thương đến tận nhà rướt người dân. Vì vậy, chiếc xe cứu thương của Công ty An Phước hỗ trợ là niềm mong mỏi của y bác sĩ và nhân dân huyện Phước Long”, Bác sĩ Lê Thanh Phong cho biết.

Trước đó, ông Trần Minh Chiến cùng Hội Golf Người Việt Nam Cali – USA tặng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Giá Rai, Bạc Liêu chiếc xe cứu thương.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Ngọc Thúy, Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên xổ số kiến thiết tỉnh Bạc Liêu tặng cho Bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long một máy siêu âm màu. Tại buổi trao tặng, bà Thúy cho rằng, công ty thường xuyên tham gia hoạt động xã hội địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

“Máy siêu âm màu sẽ giúp bác sỹ đạt được kết quả tốt trong quá trình khám và chữa bệnh. Qua đó, là tấm lòng cán bộ công ty gởi đến người dân huyện Phước Long”, bà Thúy chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang