Mẹ con Hồ Ngọc Hà gửi quà xuân về quê hương

Thứ Sáu, 29/01/2016 18:01

|

(CAO) Chiều 29-01-2016, khi biết tin đoàn công tác của Báo Công an TP HCM chuẩn bị về trao quà tết cho đồng bào dân tộc Arem, Ma Coong, Bru Vân Kiều thuộc xã Thượng Trạch và Tân Trạch (Bố Trạch, Quảng Bình), ca sĩ Hồ Ngọc Hà và mẹ (bà Nguyễn Thị Hương) đã đến Tòa sọan Báo CATP trao 50 triệu đồng nhờ đại diện của Báo mua thêm quà tết cho bà con.

Hai xã này thuộc diện nghèo nhất cả nước (theo thống kê, tổng thu ngân sách của mỗi xã chưa đầy 30 triệu đồng/năm). Nhiều năm qua Báo CATP đã vận động nhiều bạn đọc đóng góp, hỗ trợ mỗi dịp tết cổ truyền.

Hồ Ngọc Hà và mẹ trao tiền cho PV báo CATP để mua quà cho bà con nghèo ở quê hương.

Đây cũng là nơi vào tháng 10-2015, Hồ Ngọc Hà đã đưa toàn bộ gia đình (có cả SuBeo) về tận nơi trao 200 triệu đồng để xây điểm trường thôn bản cho các em học sinh tiểu học.

“Em đã đến tận nơi, thấy bà con còn nghèo và khổ quá. Tết này không thu xếp về với bà con được, chỉ thông qua Báo CATP, em mong gửi chút quà nhỏ để bà con có những ngày tết ấm áp hơn. Lần tới em sẽ cố gắng mua giày dép, cặp sách về trao cho các em” – ca sĩ quê Quảng Bình chia sẻ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trao 200 triệu để ủng hộ xây dựng trường cho các em nhỏ tại Bố Trạch, Quảng Bình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang